Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - TÀI CHÍNH HẢI ÂU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành,…);

Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;

Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ;

Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;

Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;

Hỗ trợ các trưởng phòng kinh doanh và giám đốc công ty về quản lý tệp khách hàng.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trình độ đại học, thành thạo tin học văn phòng;

Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;

Biết tiếng Trung là một lợi thế.
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh

Quyền lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Xét tăng lương, thâm niên khi gắn bó với công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,....theo quy định nhà nước
- Có có hội thăng tiến.
- Du lịch hằng năm và tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Lương: 7- 8 triệu (có thể thỏa thuận theo năng lực)
- Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, Thâm niên,...
Ô TÔ HẢI ÂU- Nơi các ứng cử viên tài năng sẽ có cơ hội thỏa sức đam mê, khẳng định bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp. Chúng tôi luôn khát khao được sát cánh với những người đồng đội. Luôn khát khao học hỏi cái mới, không vừa lòng với bản thân mình. Luôn hiểu rằng thành công không phải của cá nhân mà là của tập thể, sẵn lòng giúp đỡ đồng đội khác cùng tiến bộ

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:25:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4132957. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 36A Hoàng Cầu - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây