* Ca làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 6: 10h- 19h;
- Thứ 7: 11h- 19h;
- Chủ nhật: 17h- 18h.
* Công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng
- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
- Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt.
- Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
- Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo.
- Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng.
- Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với nhóm marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông quảng bá trong thời gian tiếp theo.
- Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, …).
- Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác nhân các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
- Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
- Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
- Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của Công ty
- Học và hiểu về quy trình của Nhân viên Quan hệ khách hàng
- Học về Nội Quy, Quy định của Công ty
* Quyền lợi
* Môi trường làm việc lý tưởng
- Môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết;
- Được nhận service charge, tiền tip, tiền tăng ca hàng tháng;
- Được hỗ trợ đóng Bảo hiểm, Thuế theo đúng quy định Nhà nước.
- Chế độ thai sản theo quy định của Nhà nước;
- Áp dụng các kỹ thuật, công nghệ thông tin tiên tiến nhất trong quá trình làm việc.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn;
- Nhận đủ 12 ngày phép năm và thưởng ngày phép tăng thêm theo thâm niên;
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Được đánh giá kết quả làm việc, xét tăng lương 4 lần/năm;
- Cơ hội được đào tạo, nâng cao kiến thức, môi trường làm việc năng động;
- Các chương trình thúc đẩy tinh thần làm việc với mức thưởng vô cùng hấp dẫn.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng theo cấp bậc, vị trí;
- Lấy "Sáng tạo" làm kim chỉ nam;
* Phúc lợi hấp dẫn khác
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty;
- Khám sức khỏe, teambuilding, nghỉ mát hàng năm;
- Được cung cấp đồng phục;
- Các hoạt động văn- thể- mỹ đa dạng, hấp dẫn.
- Gửi xe miễn phí tại Công ty;