Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng (Nhà Máy)

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM - VINAMILK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm trước TB.CSKH về:
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
• Giải quyết khiếu nại của khách hàng B2C, B2B về chất lượng sản phẩm và dịch vụ
NHIỆM VỤ CHÍNH:
Mô tả nhiệm vụ Mức độ Tiêu chí đo lường /KPIs
Tổng hợp và báo cáo kịp thời các khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ để làm cơ sở cho báo cáo KNKH.
Khi có yêu cầu lệch về thực hiện/ trình duyệt, các tài liệu ISO của đơn vị so với qui định: Tham gia thực hiện và tuân thủ các tài liệu ISO có liên quan
Thực hiện các báo cáo liên quan theo sự phân công của TB.CSKH/ GĐ DVKH
Phối hợp với các bộ phận liên quan đề xuất/ giải quyết KNKH phức tạp khi có yêu cầu của TB.CSKH/ GĐ DVKH
Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Thực hiện các công việc khác có liên quan đến chức trách và nhiệm vụ của mình được giao phó từ cấp quản lý.

Quyền lợi

laptop
Paid leave
team activities
vouchers
awards
Training

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-02 00:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Quận 7, Tân Phú, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quan Hệ Khách Hàng (Nhà Máy) - Mã tin đăng: 5304643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM - VINAMILK

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Vinamilk Tower - Số 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây