Nhân Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Facebook/ Tổng đài)

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

-Phụ trách công việc quản lý vận hành thường ngày của Dịch vụ khách hàng

-Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty

-Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng cho nhân viên DVKH, lên kế hoạch KPI và kế hoạch phát triển đội ngũ nhân sự DVKH

-Tham gia soạn thảo, sửa đổi các quy trình, các hướng dẫn, cẩm nang giải đáp của TT DVKH.

-Nghiên cứu, khảo sát sản phẩm, dịch vụ khác trên thị trường nhằm đóng góp ý kiến cải tiến sản phẩm dịch vụ của Công ty.

- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của DVKH định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty 

- Nắm bắt các quy định, điều lệ luật pháp liên quan đến dịch vụ 

- Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết yêu cầu công việc

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của BGD của Công ty

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp Cao đẳng, đại học

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý từ cấp kiểm soát trong hoạt động vận hành Call Center hoặc bộ phận Chăm sóc khách hàng

- Có hiểu biết và kinh nghiệm về Sale/ Marketing là một lợi thế

- Kỹ năng giao tiếp , đào tạo tốt, nắm bắt được tâm lý khách hàng

- Kỹ năng phân tích , tổng hợp, báo cáo tốt

- Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng lập kế hoạch; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng làm việc độc lập, nhóm

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính ( 09h00 – 18h00)

Quyền lợi

- Là nhân viên chính thức làm việc tại công ty nằm trong top 20 Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

- Công việc được hướng dẫn, đào tạo bài bản

- Có cơ hội thăng tiến

- Thưởng cuối năm hấp dẫn

- Ngoài ra, bạn được hưởng đầy đủ các phúc lợi khác như: Tham gia BHYT, BHXH, Ký HĐLĐ, Đi du lịch Teambuilding hàng năm, nghỉ thai sản, ốm đau...

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-09-23 15:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng ( Facebook/ Tổng đài) - Mã tin đăng: 1570232. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BLUE OCEAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Spa / Làm đẹp
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây