Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi

CÔNG TY TNHH TMDV IXORA
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Theo dõi công việc của khối Call Center dựa trên các quy định của phòng ban.
Phối hợp với bộ phận để cải thiện quy trình đào tạo và phát triển cho Khối Call Center.
Giám sát chất lượng của quy trình phòng ban khối Call Center.
Kiểm soát nhằm giảm thiểu gian lận và vi phạm.
Nghe, đánh giá và phản hồi chất lượng cuộc gọi của nhân viên khối Call Center: Thu hồi, Telesales, CS,...
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì, trung thực, trách nhiệm.
Kỹ năng tương tác tốt với các bộ phận khác.
Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
Kỹ năng thống kê, phân tích và tổng hợp báo cáo tốt.
Có ít nhất từ 1- 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương; hoặc kinh nghiệm tại các Trung tâm Thu hồi/ hỗ trợ khách hàng qua tổng đài/ Telesales.
Có kinh nghiệm và kỹ năng ở vị trí Kiểm soát chất lượng cuộc gọi.
Kinh nghiệm làm việc công ty Tài chính là lợi thế

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chính sách BHXH theo quy định.
Thưởng cá nhân, Lễ Tết, 8/3, 20/10, ...và các ngày kỉ niệm đặc biệt.
Du lịch trong và ngoài nước định kỳ hằng năm.
Chế độ tăng lương theo định kỳ hằng năm hoặc theo hiệu quả công việc.
Lương: 10 – 12 TRIỆU VND + bonus doanh số, thoã thuận theo năng lực.
Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước; kèm theo các khoản thưởng định kỳ, thưởng hiệu suất.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 21:10:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 4033633. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý chất lượng cuộc gọi

CÔNG TY TNHH TMDV IXORA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây