Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi

EVNFINANCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát & duy trì các chỉ số chất lượng cảu Tổng đài vận hành theo yêu cầu của BGĐ (theo từng giai đoạn vận hành).
Phối hợp xây dựng Quy trình/ Quy định & tài liệu làm việc nhằm cải tiến chất lượng vận hành.
Làm việc với các vị trí trong Bộ phận vận hành để có giải pháp giảm thiểu tối đa các sai phạm và gian lận trong vận hành của nhân viên.
Xây dựng kế hoạch đào tạo tập trung/ onjob đối với nhân sự yếu/ kém/ nhân viên mới & thực hiện đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giải đáp hoặc nghiệp vụ chuyên môn.
Thực hiện kiểm tra & đánh giá chất lượng của toàn bộ nhân viên vận hành qua nghe ghi âm online/offline
Phối hợp với quản lý các bộ phận vận hành về kết quả kiểm tra chất lượng của nhân viên.
Thực hiện các báo cáo về đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của quản lý trực tiếp & đề xuất.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Quản lý vận hành giao.

Yêu cầu công việc

Tư duy tích cực, tinh thần trách nhiệm cao
Chịu khó, trung thực, tin tưởng.
Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Khả năng thuyết phục Khách hàng & xử lý tình huống tốt
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel...
Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
Trình độ: Trung cấp Đại học
Kinh nghiệm làm việc >1 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tổ chức tài chính/ tín dụng tiêu dùng.

Quyền lợi

Chế độ nghỉ mát/ Teambuilding hằng năm
Chế độ bảo hiểm nâng cao
Thời gian làm việc từ 08h30- 17h30 năm ngày một tuần, nghỉ một ngày trong 1 tuần
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiều hoạt động gắn kết
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
Nghỉ phép: 15 ngày/năm, cứ 05 năm làm việc liên tục được nghỉ thêm 01 ngày phép
Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-06 06:15:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi - Mã tin đăng: 4260483. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý chất lượng cuộc gọi

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 11 Cua Bac, Ba Dinh, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây