Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Số lượng cần tuyển: 02
* Vị trí làm việc: Phòng Quản lý dịch vụ- Trung tâm Ví điện tử
* Địa điểm làm việc: 97 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 các ngày thứ 2- thứ 6
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn, quy trình chất lượng, quy trình đánh giá hành vi/ trải nghiệm khách hàng.
+ Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng đối thủ cạnh tranh để cập nhật giải pháp, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ,…
+ Theo dõi giám sát các hoạt động của dịch vụ Ví điện tử và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh (nếu có).
+ Nghiên cứu/ đề xuất giải pháp/ công cụ phân tích dữ liệu, hiển thị, cảnh báo để quản lý chất lượng, phát hiện các sự cố bất thường của dịch vụ.
+ Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/ dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành.
+ Đánh giá theo chuyên đề, định kỳ; xây dựng báo cáo quản lý chất lượng; đảm bảo dịch vụ Ví điện tử đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ.
+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
+ Có kỹ năng quản lý thời gian và sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.
+ Khả năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống, quy trình nghiệp vụ, phân tích dữ liệu.
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Thương mại, CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
+ Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi/ trải nghiệm khách hàng.
+ Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với cường độ cao.
+ Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề.
+ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
+ Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tương tác tốt.
+ Có hiểu biết về hệ thống kiểm soát chất lượng phần mềm, có kinh nghiệm kiểm thử ứng dụng trên Mobile, Web.
+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kỹ năng thuyết trình tốt.
+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Thanh toán trực tuyến và giải pháp Ngân hàng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

Chế độ lương & thưởng hấp dẫn:

Quà tặng các ngày lễ trong năm
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, đánh giá năng lực hàng năm
Hỗ trợ ăn trưa: 50.000đ/ngày
Hỗ trợ ăn sáng miễn phí
Chế độ thưởng phong phú và hấp dẫn (Theo quy định và chính sách công ty)
Hỗ trợ gửi xe, xăng xe, điện thoại (tùy vị trí)
Hỗ trợ trang điểm cho CBNV nữ

Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe toàn diện:

BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp 24/7 mua cho nhân viên & người thân nhân viên

Môi trường làm việc hiện đại:

Cung cấp máy tính & trang thiết bị làm việc hiện đại
Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech

Phát triển nghề nghiệp:

Cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới, những dự án quy mô lớn
Làm việc cùng đội ngũ hơn 1000 nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
Được tài trợ kinh phí tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
Công ty thành lập hơn 16 năm với các sản phẩm & dịch vụ đã được khẳng định vị thế trên thị trường

Hoạt động ngoại khóa phong phú:

Văn hóa công ty đặc sắc với nhiều hoạt động đoàn thể được quan tâm đầu tư: Team building, Nghỉ mát (trong nước và nước ngoài), 20/10, Year End Party, hoạt động thiện nguyện,…
Các câu lạc bộ:

+ CLB Cầu lông
+ CLB Điền kinh
+ CLB Bóng đá
+ CLB Bơi
+ CLB Yoga
*Cách thức ứng tuyển:
Bước 2: Sau khi xác nhận "Đồng ý" với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân, điền thông tin và đính kèm CV tại bảng Ứng tuyển bên dưới.
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn!
Bước 1: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY
Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những
CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc
kể từ ngày ứng tuyển.
*
Thông tin liên hệ: Ms Thư- P. Nhân sự
Tel: 024 3776 4668 (bấm 264)
Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY
Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 17:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví) - Mã tin đăng: 4529561. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THANH TOÁN VIỆT NAM - VNPAY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây