Nhân Viên Quản Lý Công Nợ - HN

CÔNG TY TNHH MTV VIỄN THÔNG QUỐC TẾ FPT
Mức lương
100
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý thông tin của hợp đồng, hóa đơn dịch vụ. Kiểm tra, xác nhận thông tin với đơn vị kinh doanh và khách hàng.
Tìm hiểu, tập hợp thông tin về khách hàng, SLA, quy trình thanh toán, các đơn vị xử lý 1 bộ hồ sơ thanh toán phía khách hàng. Lên kế hoạch thu hồi với từng đối tượng khách hàng nhằm thu hồi nợ thành công.
Phân loại khách hàng để áp dụng với quy trình tương ứng.
Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán, thực hiện đàm phán, quản trị rủi ro nhằm đảm bảo tỷ lệ thu hồi theo quy định.
Làm hồ sơ thanh toán đúng, đầy đủ, theo sát đảm bảo đúng thời hạn yêu cầu của bộ thanh toán. Gọi điện hoặc gặp khách hàng để tìm cách thu hồi công nợ đúng thời hạn.
Xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
Tham gia tố tụng (nếu có)
Thực hiện báo cáo công việc.Nắm được các thông tin thay đổi về quy định phát hành hóa đơn, kiến thức về thuế và thanh toán.
Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu khả năng thanh toán của khách hàng và đưa ra phương án xử lý phù hợp đảm bảo tối đa lợi ích của công ty.
Nhận danh sách khách hàng được phân công. Tìm hiểu về loại dịch vụ và mảng khách hàng được phân công.
Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý thay đổi. Chịu đựng được áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.
Sử dụng thành thạo Office văn phòng (Word, Excel).
Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, có kinh nghiệm lắng nghe thấu hiểu, chăm sóc khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Độ tuổi 25- 30
Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp. Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc thu hồi công nợ khách hàng doanh nghiệp.
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.

Quyền lợi

BHXH đầy đủ, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí.
Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn
Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế; Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Ưu đãi tới 50% khi sử dụng dịch vụ của công ty cung cấp, phục cấp thuê bao di động cá nhân 100k/tháng, thưởng sinh nhật hàng năm..
Thưởng lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Nghỉ mát,...
Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2- thứ 6
Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà Nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 17:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Công Nợ - HN - Mã tin đăng: 4915095. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây