Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Gia Công

CÔNG TY TNHH ANMAC VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

2- Chịu trách nhiệm trước QLTT/QLSX về việc kiểm tra, đôn đốc, giám sát các đơn vị Gia Công thực hiện đơn hàng đảm bảo chất lương, số lương, tiến độ (lên lịch báo cáo cụ thể hàng ngày với QLTT)
1- Tìm kiếm, mở rộng, phát triển các đơn vị Gia Công (Vị trí, quy mô, năng lực, mặt bằng thế mạnh...)
Yêu cầu khi bàn giao đơn hàng cho các Đơn vị GC:
b- Tiếp nhận và kiểm tra Nguyên Phụ Liệu, Vật tư, Bán Thành phẩm, Hàng sai hỏng,... theo từng đơn hàng tại Kho, ghi chú thừa/thiếu phát sinh (nếu có)) ( Mở sổ ký giao nhận với BP Kho)
a- Tiếp nhận BBSX, BB Sửa hàng, BB May Mẫu... từ QLTT, kiểm tra toàn bộ thông tin trên BBSX (Mẫu thiết kế, In/thêu, Mẫu thực, Mẫu dập, ghi chú đặc thù sản phẩm(nếu có))
c- Bàn giao với các đơn vị gia công theo từng đơn hàng đã chỉ đinh ( Mở sổ theo dõi giao nhận của các đơn vị gia công)
3- Kiểm tra, giám sát các đơn vị Gia Công trong quá trình thực hiện đơn hàng:
b- Chịu trách nhiệm xử lý các phát sinh trong qua trình đi giám sát các đơn vị gia công (Thừa/thiếu vật tư, NPL hoặc Sai/ hỏng đơn hàng về mặt kỹ thuật, form dáng, mẫu thiết kế, sai BBSX, vệ sinh công nghiệp...)
a- Lên kế hoạch kiểm tra thực tế quá trình thực hiện các đơn hàng về mặt chất lượng, tiến độ có biên bản cho từng giai đoạn được quy định như kiểm tra trước Cắt, kiểm tra mẫu đầu chuyền, kiểm tra trước hoàn thiện.
4- Nghiệm thu hàng hóa Gia Công: Yêu cầu:
b- Mẫu thực/mẫu dập (nếu có)
a- Biên bản bàn giao sx
c- Số lượng sản phẩm theo đơn hàng.
Bàn giao cho bộ phận Hoàn Thiện – Kho tại Xưởng ( Mở sổ giao nhận giữa các BP)
5- Báo cáo: Ngày/tháng/ định kỳ:
- Tổng hợp về các sự cố khó phát sinh trong sản xuất ảnh hưởng đến tiến độ giao hàng, báo cáo lên QLTT/QLSX để có hướng giải quyết.
- Tiến độ, chất lượng các đơn hàng theo kế hoạch gia công
- Tổng hợp tổng sản phẩm đạt được trong tháng.

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm trong công việc, tinh thần xây dựng mội trường làm việc đoàn kết.
- Sử dụng thành thạo máy may công nghiệp, Hiểu biết và có thể sử dụng các máy may chuyên nghiệp.(nếu có).
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết về ngành thời trang là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, năm bắt tốt tâm lý.
- Có khả năng đi công tác một vài ngày (nếu có). Không ngại di chuyển nhiều điạ điểm trong ngày.
- Có khả năng tư duy logic, Chủ động, linh hoạt trong các tình huống phát sinh.
- Sử dụng thành thạo máy tính Word, Excel, Google Drive....

Quyền lợi

Lương chính thức: 6.000.000đ – 8.000.000đ- 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
Được tham gia BHXH sau 02 tháng làm việc
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: sinh nhật, lễ, tết, du lịch........
Lương thử việc 2 tháng: 85% lương chính thức

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 23:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng Gia Công - Mã tin đăng: 4392228. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tòa Nhà Số 19 Lô N7B, KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, TX, HN (Ngõ 125 Lê Văn Lương)

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây