Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT TRẦN HIỆP THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Trảng Bàng, Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Bảo đảm thông tin hai chiều từ công ty đến khách hàng và ngược lại được chính xác.
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng thuộc trách nhiệm của Quản lý đơn hàng
- Thực hiện theo đúng các quy trình và biểu mẫu công ty ban hành.
- Gởi và thu hồi hợp đồng, phụ lục, báo giá , các chứng từ liên quan đến đơn hàng từ khách hàng.
- Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh sau đơn hàng.
- Thương lượng và gởi mẫu cho khách hàng
- Nhắc nhở và thu hồi bảng xác nhận công nợ từ khách hàng theo định kỳ hàng tháng, năm hoặc khi có yêu cầu.
- Theo dõi, đôn đốc các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng được giao đúng tiến độ
- Lập và thông tin các bộ phận liên quan hoàn thành thủ tục xuất hàng cho khách.
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Phó phòng Kế Hoạch Phụ trách đơn hàng
- Cam kết bảo mật các thông tin nội bộ của Công ty
- Nhận đơn hàng và triển khai sản xuất.
- Nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn .
- Liên hệ, lập các thủ tục đặt hàng với đơn vị gia công ,theo dõi tiến độ đơn hàng gia công, đối với trường hợp gia công bán thành phẩm.

Yêu cầu công việc

- Tin học : Vi tính văn phòng
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm trở lên
- Độ tuổi: 25- 40

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:47:12

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser) - Mã tin đăng: 4075374. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Trụ sở: Đường số 7, KCN Trảng Bàng, xã An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh. VPĐD: Phòng G2A, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây