Nhân viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser)

CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT TRẦN HIỆP THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công việc theo yêu cầu của Phó phòng Kế Hoạch Phụ trách đơn hàng
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh sau đơn hàng.
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng thuộc trách nhiệm của Quản lý đơn hàng
Gởi và thu hồi hợp đồng, phụ lục, báo giá , các chứng từ liên quan đến đơn hàng từ khách hàng.
Nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn .
Cam kết bảo mật các thông tin nội bộ của Công ty
Lập và thông tin các bộ phận liên quan hoàn thành thủ tục xuất hàng cho khách.
Thực hiện theo đúng các quy trình và biểu mẫu công ty ban hành.
Nhận đơn hàng và triển khai sản xuất.
Bảo đảm thông tin hai chiều từ công ty đến khách hàng và ngược lại được chính xác.
Liên hệ, lập các thủ tục đặt hàng với đơn vị gia công ,theo dõi tiến độ đơn hàng gia công, đối với trường hợp gia công bán thành phẩm.
Theo dõi, đôn đốc các bộ phận liên quan để đảm bảo hàng được giao đúng tiến độ
Nhắc nhở và thu hồi bảng xác nhận công nợ từ khách hàng theo định kỳ hàng tháng, năm hoặc khi có yêu cầu.
Thương lượng và gởi mẫu cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ : Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói đọc, viết
- Tin học : Vi tính văn phòng
- Kinh nghiệm làm việc: 2 năm trở lên
- Trình độ: Cao đẳng trở lên

Quyền lợi

Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:07:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Quản Lý Đơn Hàng (Merchandiser) - Mã tin đăng: 4000071. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Trụ sở: Đường số 7, KCN Trảng Bàng, xã An Tịnh, Trảng Bàng, Tây Ninh. VPĐD: Phòng G2A, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây