Nhân Viên Quản Lý Dụng Cụ Trưng Bày

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ORION VINA
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nơi làm việc: Chi nhánh Miền Bắc (Hà Nội)
Kế hoạch cung cấp dụng cụ:
- Đưa ra yêu cầu về chất lượng đối với sản phẩm
- Dựa vào số dụng cụ có tại thị trường,số tồn tại văn phòng ,số AOP để làm kế hoạch cung cấp dụng cụ
- Đi thị trường để biết được những khó khăn và tình hình trưng bày thực tế
- Đi thị trường thu thập ý kiến chủ cửa hàng về hình thức dụng cụ trưng bày của công ty và đối thủ cạnh tranh
- Lấy ý kiến về POSM cũ và đưa ra ý tưởng về POSM mới
- Dựa vào đề xuất của từng sales Leader nếu có yêu cầu đặc biệt về loại dụng cụ phù hợp với thị trường
- Liên hệ với các nhà cung cấp
Kiểm tra và quản lí dụng cụ:
- Theo dõi phân bổ từng loại dụng cụ về các khu vực ( tiến độ giao hàng,số lượng yêu cầu…)
- Quản lý số lượng xuất -nhập - tồn thực tế tại kho các văn phòng
- Nhập kế hoạch giao hàng từ nhà cung cấp đến nhà máy lên SNSV
- Kiểm tra chất lượng tại xưởng nhà cung cấp, nhà máy, văn phòng
- Quản lý số lượng dụng cụ được trưng bày tại từng shop
- Nhập kế hoạch giao hàng từ nhà máy đến các văn phòng lên SNSV
Vận chuyển:
- Gửi kế hoạch giao hàng từ nhà cung cấp đến nhà máy
- Phản hồi về thực tế khi nhận hàng
- Gửi chênh lệch về kế hoạch và thực tế giao hàng
- Gửi kế hoạch giao hàng từ nhà máy đến các văn phòng
- Báo trước 1 ngày khi giao hàng (nếu có thay đổi về thời gian,địa chỉ….)
- Lên kế hoạch giao bù số thiếu
Hỗ trợ quản lí ngành hàng:
- Theo dõi và quản lý số liệu để tính INC
Report:
- Báo cáo trực tiếp Giám đốc chi nhánh:
+ Tình hình thực tế thị trường
+ Tình hình thực hiện chiến lược, phát triển của từng khu vực
+ Tình hình trưng bày dụng cụ
- Báo cáo tại SPM hàng tháng
+ Báo cáo tình hình thực tế thị trường
+ Báo cáo kế hoạch tháng và nội dung cần tập trung

Yêu cầu công việc

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Quyền lợi

Yêu cầu khác

- 01 Nam, Tốt nghiệp Đại học
- Có 1 - 3 năm kinh nghiệm về Quản lý dụng cụ/Phân tích số liệu/Bán hàng / Hỗ trợ bán hàng / Hoạt động bán hàng / Tiếp thị thương mại / hoặc vị trí liên quan
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, Powerpoint, Word). Thành thạo Excel là chính
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và thời hạn chặt chẽ.
- Tiếng Anh: cơ bản

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-12-01 15:03:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Dụng Cụ Trưng Bày - Mã tin đăng: 2286136. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Bắc Ninh: KCN Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh / Bình Dương: Lô E13, Đường Na3, KCN Mỹ Phước 2, Thị trấn Mỹ Phước, Huyện Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản trị kinh doanh, ,
Cấp bậc
Hình Thức Làm Việc:
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây