Ki
ểm soát công vi
ệc c
ủa nhân viên đ
ối tác d
ịch v
ụ
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên dịch vụ, kịp thời chỉnh đốn
- Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên dịch vụ thuê ngoài.
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên đối tác dịch vụ thuê ngoài theo ca làm việc hiệu quả, đảm bảo đầy đủ số lượng và vị trí theo các hợp đồng dịch vụ đã ký.
- Đánh giá và xử lý kỷ luật với những nhân viên vi pham, làm việc với công ty cung cấp dịch vụ để thay đổi nhân viên.
Áp dụng các quy định về an ninh và an toàn lao động
- Phổ biến các quy định về an ninh đối với TTTM
- Tham gia các cuộc họp, tập huấn về an ninh và phòng cháy chữa cháy do chính quyền địa phương tổ chức
- Thông báo cho cấp trên và chính quyền địa phương về các tai nạn xảy ra trong khu vực trực thuộc TTTM.
- Thông báo cho chính quyền địa phương về tất cả các chính sách an ninh của TTTM
Ki
ểm soát công vi
ệc c
ủa nhân viên đ
ối tác d
ịch v
ụ
- Đánh giá và xử lý kỷ luật với những nhân viên vi pham, làm việc với công ty cung cấp dịch vụ để thay đổi nhân viên.
- Đảm bảo an toàn lao động của nhân viên dịch vụ thuê ngoài.
- Giám sát việc đồng phục và tác phong, thái độ làm việc của nhân viên dịch vụ, kịp thời chỉnh đốn
- Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên đối tác dịch vụ thuê ngoài theo ca làm việc hiệu quả, đảm bảo đầy đủ số lượng và vị trí theo các hợp đồng dịch vụ đã ký.
Áp dụng các quy định về an ninh và an toàn lao động
- Sơ cấp cứu cho nhân viên và khách hàng (nếu cần)
- Tham gia các cuộc họp, tập huấn về an ninh và phòng cháy chữa cháy do chính quyền địa phương tổ chức
- Thông báo cho chính quyền địa phương về tất cả các chính sách an ninh của TTTM
- Thông báo cho cấp trên và chính quyền địa phương về các tai nạn xảy ra trong khu vực trực thuộc TTTM.
- Phổ biến các quy định về an ninh đối với TTTM
Đảm bảo an toàn cho nhân viên và khách hàng tại TTTM
- Giám sát các thiết bị phòng cháy chữa cháy, cửa thoát hiểm, cửa ra vào, hệ thống camera, hệ thống báo động, báo nhiệt.
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật xử lý các sự cố: cháy, nổ, lụt lội...
- Cùng tham gia giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng dịch vụ một cách êm thấm để bảo vệ uy tín của TTTM.
Đảm bảo an toàn về vật chất cho TTTM
- Tham gia kiểm tra việc xuất và nhập hàng hóa của khách thuê và nhà thầu dịch vụ.
- Đảm bảo an toàn tài sản cố định của TTTM.
Đảm bảo an toàn vệ sinh tại TTTM.
- Phối hợp bộ phận hành chính kiểm tra công tác an toàn vệ sinh của khách thuê ẩm thực: kiểm nghiệm thực phẩm, lưu mẫu, tuân thủ ATVS theo quy định pháp luật.
- Kiểm tra lịch làm việc và hiệu quả làm việc của công ty kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây cảnh và các dịch vụ khác liên quan đến vấn đề vệ sinh của TTTM.
- Kiểm tra và giám sát chất lượng dịch vụ vệ sịnh nhằm đảm bảo công tác vệ sinh tại TTTM đươc thực hiện theo đúng yêu cầu tiêu chuẩn đã ký kết trong hợp đồng dịch vụ: hoàn thành vệ sinh trước giờ mở cửa TTTM và duy trì vệ sinh trong suốt thời gian hoạt động.
- Tham gia giải quyết khiếu nại/ khiếu kiện của khách hàng có liên quan đến chất lượng dịch vụ vệ sinh của TTTM.
- Quản lý việc sử dụng dụng cụ và hóa chất vệ sinh – diệt khuẩn
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo KPI theo yêu cầu của CV Quản lý TTTM.
- Chủ động kiểm tra và lập báo cáo gửi CV Quản lý TTTM về các vấn đề dự phòng có thể xảy ra trong TTTM thuộc nhiệm vụ quản lý của vị trí đảm nhận.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp