Nhân Viên Quản Lý Hàng Nhập Khẩu

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PICENZA VIỆT NAM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc chính:

Chịu trách nhiệm thường xuyên đi thị trường, tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh qua các phương tiện thông tin, truyền thông online như website, facebook... nhằm nghiên cứu thị trường, cập nhật sự thay đổi của thị trường các tiềm ẩn rủi ro, dự đoán nhu cầu trong tương lai thực hiện các đề xuất về chính sách giá, truyền thông, trưng bày nhằm thúc đẩy tăng doanh số, giảm thiểu lượng sản phẩm tồn kho lâu ngày không bán được
Chịu trách nhiệm theo dõi, xử lý sản phẩm lỗi, hỏng với các hãng: do nhà sản xuất, trong quá trình vận chuyển, nhập hàng vào kho công ty, trưng bày sản phẩm, kiểm tra hàng trước khi xuất bán, sau bán hàng.
Chịu trách nhiệm đàm phán về giá cả, chất lượng, các điều khoản trong hợp đồng ngoại thương chặt chẽ nhất, tối ưu nhất trình Ban lãnh đạo ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm.
Chịu trách nhiệm theo dõi tình hình tăng giá, giảm giá sản phẩm của nhà cung cấp, đề xuất, báo cáo ban lãnh đạo Công ty tăng giá, giảm giá phù hợp xu thế thị trường.
Chịu trách nhiệm tham gia công tác đi hội chợ, triển lãm của các ngành hàng được phân công để cập nhật xu hướng sản phẩm mới của các hãng đang nhập, hãng mới.
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, lập báo giá sản phẩm, thời gian dự kiến hàng về kho công ty... khi Khách hàng có nhu cầu đặt hàng riêng.
Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin để viết bài hướng dẫn sản phẩm nhập khẩu.
Theo dõi số lượng sản phẩm bán, số lượng sản phẩm tồn kho của các hãng được phân công quản lý, để thực hiện nhập khẩu sản phẩm phục vụ việc kinh doanh của công ty.
Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng chịu trách nhiệm theo dõi, kiểm tra số lượng sản phẩm bán, số lượng sản phẩm tồn kho, lập đề xuất nhập hàng trình Ban Lãnh Đạo phê duyệt. Số lượng đề xuất nhập phải luôn đảm bảo đủ hàng để bán (Đặc biệt nhập khẩu sản phẩm bán chạy phải đảm bảo đủ hàng bán cho các tháng cuối năm và Tết Nguyên Đán).
Chịu trách nhiệm đào tạo kiến thức của sản phẩm nhập khẩu cho Giám Đốc Showroom, Nhân viên kinh doanh và CBNV liên quan.
Chịu trách nhiệm lập đề xuất liên quan đến công việc hằng ngày.
Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại, thắc mắc của Khách hàng liên quan đến chất lượng, mẫu mã, giá cả, thời gian hàng về,... của sản phẩm được phân công phụ trách.
Chịu trách nhiệm quản lý ngành hàng, các hãng theo Danh sách phân công.
Duy trì, tìm kiếm các nhà cung cấp sản phẩm với giá cả, chất lượng tốt nhất để nhập khẩu, phát triển thêm hãng mới, sản phẩm mới phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm lập báo cáo theo quy định.
Chịu trách nhiệm trao đổi thường xuyên với các hãng đang nhập hàng, tìm kiếm các hãng mới để cập nhật sản phẩm mới. Đề xuất nhập sản phẩm nếu phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi hợp đồng, đơn hàng về tiến độ nhập hàng đảm bảo sản phẩm giao đúng thời hạn, đúng chất lượng, mẫu mã sản phẩm, số lượng nhập đúng theo đề xuất nhập hàng đã được Ban lãnh đạo duyệt. Kịp thời báo cáo Ban lãnh đạo khi có sự việc bất thường xảy ra.
Chịu trách nhiệm cung cấp thông tin sản phẩm để đăng tải sản phẩm mới, gỡ bỏ sản phẩm không nhập trên các phương tiện thông tin truyền thông như website, facebook,...của công ty.
Chịu trách nhiệm đề xuất phương án vận chuyển sản phẩm nhập khẩu nhanh nhất, an toàn nhất, giá tốt nhất
Chịu trách nhiệm xác nhận các tiêu chuẩn về chủng loại, mẫu mã, chất lượng, số lượng, đơn giá, tổng tiền, thời gian dự kiến hàng về kho công ty trên đơn hàng của nhà cung cấp,.
Chịu trách nhiệm theo dõi, đề xuất hủy hàng lỗi, hỏng, tồn kho lâu ngày không bán được trình Ban Lãnh đạo phê duyệt.
Chịu trách nhiệm cung cấp cho kế toán chứng từ để cập nhật giá vốn. Xây dựng giá bán sản phẩm trình Ban lãnh đạo duyệt.
Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên, Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu.
Giới tính: Nam, tuổi từ 25- 45 tuổi.
Yêu cầu khác:

Am hiểu về sản phẩm nội thất, đèn trang trí, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát là một lợi thế
Có kỹ năng giải quyết tình huống, thành thạo tin học văn phòng;
Có sức khỏe tốt, năng động;
Tiếng Anh sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
Có tinh thần trách nhiệm, hòa đồng, chịu khó học hỏi;
Trung thực, cẩn thận, tính kỷ luật và chịu được áp lực cao

Ưu tiên các ứng viên ở 4 quận trung tâm thành phố, Hà Đông, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, các trục đường có tuyến tầu điện trên cao, giao thông thuận tiện…

Quyền lợi

Quyền lợi:
Hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...
Được hưởng chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát, thưởng lương tháng 13...theo quy định của Công ty;
Thu nhập: 15,000,000 – 20,000,000 đồng/tháng;
Ăn trưa 35,000đ/ngày theo quy định của Công ty;
Xét thưởng theo quy định của công ty;
Nộp hồ sơ:
- Số điện thoại: 024.7300.9799 (số máy máy lẻ 130, 133)
- Phòng tổ chức hành chính – Tầng 5, số 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 18:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Hàng Nhập Khẩu - Mã tin đăng: 4636845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 20 Cát Linh - Đống Đa

Thông tin chung

Ngành nghề
Xuất - Nhập khẩu
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây