Nhân Viên Quản Lý Hệ Thống Khách Hàng

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ PEGAS VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

 Phân tích khách hàng tiềm năng
 Đầu mối nhận mọi thông tin của khách hàng, tư vấn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
 Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
 Đồng bộ dữ liệu thông tin khách hàng theo hệ thống website và phần mềm có sẵn
 Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh Đạo.
 Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, phân tích kỹ những lợi ích của khách hàng khi nhận được, quy trình thủ tục nhận thông tin khách hàng nhằm phát huy cao nhất hiệu quả của kế hoạch marketing.
 Toàn bộ hoat động chăm sóc khách hàng phải lập thành các quy trình, liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
 Báo cáo công việc chuyên môn cho cấp Quản lý trực tiếp định kỳ/ đột xuất.
 Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng thông qua các kênh online.
 Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động sale và chăm sóc khách hàng.
 Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần/năm. Báo cáo kết quả Trưởng phòng bán hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.
 Cập nhật sản phẩm để đáp ứng yêu cầu khách hàng.
 Liên lạc khách hàng để tư vấn sản phẩm dịch vụ khi phát sinh yêu cầu trực tiếp hoặc gián tiếp từ phía khách hàng.
 Quản lý thông tin khách hàng một cách có trật tự để việc tìm kiếm thông tin hiệu quả.
 Quản lý dữ liệu khách hàng theo hệ thống.

Yêu cầu công việc

 Sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ đồng nghiệp;
 Có khả năng chịu áp lực cao
 Minh bạch, trung thực;
 Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên liên quan lĩnh vực du lịch.
 Biết hy sinh lợi ích cá nhân trước lợi ích tập thể.
 Có thể yêu cầu tăng ca để đảm bảo tiến độ công việc.
 Có tinh thần làm việc nhóm
 Trình độ tiếng Anh giao tiếp tốt.
 Luôn trong trạng thái tích cực, tràn đầy năng lượng;
 Có kinh nghiệm làm sale trong lĩnh vực du lịch tối thiểu 1 năm
 Năng động, nghiêm túc, độc lập, sáng tạo trong công việc;
 Có thể đi công tác để xử lý công tác chuyên môn.

Quyền lợi

 Môi trường làm việc đẹp, lãnh đạo tạo cơ hội phát triển tối đa
 Tham gia khóa đào tạo nội bộ tại công ty.
 Lương NET : 8.000.000- 10.000.000 VNĐ/tháng (LCB + trách nhiệm + KPI).
 Đánh giá tăng lương định kỳ 01 lần/năm
 Công tác phí theo quy định
 Cơ hội thăng tiến ở nhiều vị trí công việc trong tập đoàn.
 Văn hóa trẻ trung, đồng nghiệp cởi mở, chân thành, nhiệt huyết.
 Đóng BHXH, BHYT, BHTN ... theo quy định của Nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-21 19:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Hệ Thống Khách Hàng - Mã tin đăng: 5109963. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LỮ HÀNH QUỐC TẾ PEGAS VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần cứng/mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/07/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây