Nhân Viên Quản Lý Học Viên

GLOBISH ACADEMIA
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề/ yêu cầu/ thắc mắc của học viên trong quá trình sử dụng dịch vụ công ty từ các kênh giao tiếp;
Phối hợp làm việc với bộ phận của Headquarter ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh;
Gọi điện chăm sóc học viên định kỳ trong quá trình học để đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời;
Triển khai khảo sát định kỳ, thu thập ý kiến từ học viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Theo dõi tiến độ học tập và đưa ra phương án nhắc nhở;
Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp học tập, sử dụng chương trình hiệu quả cho học viên;
Chăm sóc học viên và đảm bảo doanh thu tái ký + giới thiệu thông qua kênh Telesales;
Phối hợp với các phòng ban để triển khai các hoạt động định kỳ cho học viên;
Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ của sản phẩm thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý;

KPI của vị trí

Mức độ hài lòng về dịch vụ quản lý học viên (khảo sát định kỳ).
Doanh thu tái ký + giới thiệu >= 60 triệu/ tháng;

Yêu cầu công việc

Với trường hợp chưa có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp trường top với chuyên ngành liên quan;
Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic;
Cẩn thận, tỉ mỉ;
Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Startup;
Kỹ năng đồng cảm, chia sẻ và tâm sự cùng học viên;
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, Dịch vụ khách hàng;
Kỹ năng thuyết phục học viên tiếp tục tham gia khóa học;
Vi tính văn phòng: sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như MS- Office, Teamviewer, Chrome, Google Space...
Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;
Nam/Nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (Ưu tiên lĩnh vực giáo dục, công nghệ);
Ưu tiên ứng viên có nền tảng tiếng Anh tốt;

Quyền lợi

Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành (đóng sau khi kết thúc thử việc);
Review lương định kỳ 6 tháng;
Lương cơ bản: 7 – 12 triệu + thưởng KPI (Tổng thu nhập từ 8- 15 triệu);
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Đào tạo các kỹ năng quản trị công việc, có cơ hội thăng tiến nếu thể hiện rõ tiềm năng và sức bật;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc;
Thử việc 100% lương;
Tham gia các hoạt động chung như: Du lịch, TeamBuilding, sự kiện nội bộ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 14:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Học Viên - Mã tin đăng: 4478845. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý học viên

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tòa nhà Xom, 20 B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây