Nhân viên Quản lý học viên - Student Advisor

GLOBISH ACADEMIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của học viên với dịch vụ và chất lượng sản phẩm:Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề, yêu cầu, thắc mắc của học viên trong quá trình sử dụng dịch vụ công ty từ các kênh giao tiếp;Phối hợp làm việc với bộ phận của HQ ở Thái Lan để xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh;Gọi điện chăm sóc học viên định kỳ trong quá trình học để đưa ra giải pháp hỗ trợ kịp thời;Triển khai khảo sát định kỳ, thu thập ý kiến từ học viên nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ;
Các công việc liên quan đến chuyên môn khác khi được yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
Theo dõi và tư vấn đảm bảo học viên đạt mục tiêu học tập:Theo dõi tiến độ học tập của học viên và đưa ra phương án nhắc nhở;Chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp học tập, sử dụng chương trình hiệu quả cho học viên;
Chăm sóc học viên và đảm bảo doanh thu tái ký + giới thiệu thông qua kênh Telesales;
Phối hợp với các phòng ban triển khai các hoạt động định kỳ cho học viên;
Duy trì hình ảnh và chất lượng dịch vụ thông qua thái độ, kênh giao tiếp với khách hàng, phương án tiếp nhận và xử lý;

Yêu cầu công việc

Đối tượng:Nam/Nữ có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Chăm sóc học viên qua điện thoại (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales mảng giáo dục);Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Tiếp thị, Dịch vụ khách hàng…;Tốt nghiệp trường Top 1 chuyên ngành liên quan (nếu không có kinh nghiệm) là 1 điểm cộng hoặc tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tư vấn/ chăm sóc khách hàng B2C (ưu tiên lĩnh vực giáo dục, công nghệ);Ưu tiên ứng viên có nền tảng tiếng Anh tốt.
Tư duy (Mindset):Yêu thích nghề chăm sóc khách hàng – dịch vụ khách hàng, suy nghĩ logic;Cẩn thận, tỉ mỉ;Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;Yêu thích & đam mê công việc tiếp xúc với khách hàng và chịu dấn thân làm việc trong môi trường Start- up.Kỹ năng:Giao tiếp tốt: diễn đạt ý – câu từ tiếng Việt tốt, tự tin, giọng nói dễ nghe;Kỹ năng đồng cảm, chia sẻ và tâm sự cùng học viên;Kỹ năng thuyết phục học viên tiếp tục tham gia khóa học;Có khả năng sử dụng tốt và xử lý các vấn đề liên quan đến phần mềm máy tính như MS- Office, Teamview, Chrome, Google Space…

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:31:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Quản lý học viên - Student Advisor - Mã tin đăng: 4046642. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên quản lý học viên

Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Tòa nhà Xom, 20 B Trần Cao Vân, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Giáo dục - Đào tạo
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây