Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HOÀNG ĐỨC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Liên hệ Khoa Dược hoặc Kế toán Bệnh viện để đối chiếu số liệu nghiệm thu và thanh lý Hợp đồng;
- Cung cấp thông tin về Hợp đồng khi có yêu cầu từ Thầu, Hãng và các Bộ phận liên quan khác;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Phối hợp với Bộ phận Kế toán thực hiện nghiệm thu kết thúc Hợp đồng và thanh lý Hợp đồng tùy theo yêu cầu của từng Bệnh viện;
- Phối hợp Nhân viên Bộ phận Thị trường và Kinh doanh để nhận thông tin liên quan đến Thầu của Công ty sau đó tiến hành các nghiệp vụ tiếp theo theo quy trình;
- Gửi bảo lãnh cho Bộ phận Kế toán Công ty và Ngân hàng để phát hành thư bảo lãnh kịp tiến độ;
- Đảm bảo tất cả Hợp đồng trong phạm vi phụ trách được thực hiện chính xác và đúng hạn;
- Thực hiện bảo lãnh Hợp đồng cho Sở Y tế hoặc Bệnh viện theo yêu cầu;
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến công việc thực hiện theo quy chuẩn của Công ty;
- Tiếp nhận thông tin từ Nhân viên Xử lý đơn hàng và liên hệ Bệnh viện thực hiện các thủ tục liên quan khi có phát sinh về số lượng đơn hàng;

Địa điểm làm việc tạiTp.HCM: 12 Nguyễn Hiền, Phường 4, Quận 3, Tp.HCM.

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và dễnhìn.
- Năng động, khéo léo và khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương.
- Sử dụng MS.Office (Word, Excel), Email và ưu tiên đã sử dụng qua một số phần mềm như ERP / SAP.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
- Học vấn: tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.

Quyền lợi

- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm.
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty

Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên
Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Nghỉ chế độ, Phép năm, các ngày Lễ / Tết theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-05 12:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng - Mã tin đăng: 4538532. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HOÀNG ĐỨC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây