Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng (Part-Time)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HERAMO
Mức lương
3 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ
Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat...
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội

THỜI GIAN LÀM VIỆC

Thời gian làm việc: Linh hoạt ca: Ca sáng: 8:00- 12:00 / Ca chiều: 13:00- 18:00/ Ca tối 17:00- 21:00 (hoặc 22:00) (Tối thiểu 5 ngày/tuần, 30h/tuần)

Yêu cầu công việc

Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề
Nam, nữ, tốt nghiệp/đang học cao đẳng trở lên hoặc sinh viên chuyên ngành Dịch vụ, Marketing, Kinh doanh...
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia)
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác
Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.

Quyền lợi

MỨC LƯƠNG: 22.000VND/giờ + Hỗ trợ phí gửi xe + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 3- 5 triệu/tháng)
Học cách sáng tạo, thử nghiệm các ý tưởng mới, lên kế hoạch, thực thi & báo cáo một cách bài bản
Có cơ hội học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp, phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian...
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học/làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-02 17:35:22

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Khách Hàng (Part-Time) - Mã tin đăng: 4062346. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HERAMO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây