Nhân Viên Quản Lý Quy Trình Và Mua Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN SYNOPEX VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Yên Phong, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

* Mô tả:
- Quản lý,hoàn thiện, cập nhật quy trình , tiêu chuẩn mua hàng theo yêu cầu của khách hàng.
kết nối với bộ phận quản lý quy trình của đội chất lượng để hoàn thành quy trình theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ mua hàng và giấy tờ mua hàng theo yêu cầu của cấp trên.
* Quyền lợi:
- Tăng lương, thưởng: 1 năm 1 lần
- Có hỗ trợ xe đưa đón theo lộ trình
- Nghỉ 02 thứ bẩy cách tuần và chủ nhật
- Lương thỏa thuận
- Địa điểm làm việc: Cụm công nghiệp đa nghề Đông Thọ- Yên Phong – Bắc Ninh

Yêu cầu công việc

- Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, nguyên tắc, muốn gắn bó lâu dài với công việc quản lý giấy tờ.
- Có kinh nghiệm nền tảng về IATF, biết về VDA là một lợi thế.
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng.Có khả năng phiên dịch Anh Việt, đối ứng với khách hàng Châu Âu khi audit

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:21:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Quy Trình Và Mua Hàng - Mã tin đăng: 4028224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SYNOPEX VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây