Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Part - Time

HERAMO JSC
Mức lương
2.5 - 5.5 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phối hợp với các bộ phận liên quan để kịp thời để tìm ra hướng giải quyết sớm nhất cho khách hàng.
Thương lượng và giải quyết các phản ánh, khiếu nại với khách hàng theo quy trình của Công ty.
Phối hợp với bộ phần truyền thông / PR để xử lý các tình huống nghiêm trọng, có khả năng lây lan trên mạng xã hội.
Đề xuất các phương án giải quyết khiếu nại, đền bù với khách hàng, đối tác cho bộ phận quản lý, đảm bảo phù hợp với các quy định của Công ty, pháp luật, nhằm giải quyết tốt đẹp các tình huống trên tinh thần bảo vệ lợi ích hợp pháp cho Khách hàng và Công ty.
Thống kê tổng hợp báo cáo định kỳ.
Tìm hiểu, phân tích, đánh giá các phản ánh, khiếu nại.
Tiếp nhận các phản hồi, phản ánh, khiếu nại từ khách hàng và đối tác qua các kênh giao tiếp của công ty như: điện thoại, email, chat…

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Linh hoạt 1 trong hai ca:

Ca chiều: 13:00- 18:00.
Ca sáng: 8:00- 12:00.

(Tối thiểu 5 ngày / tuần)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Có khả năng tìm hiểu, phân tích và giải quyết vấn đề.
Giao tiếp tốt, đặc biệt có khả năng lắng nghe và hiểu được phản hồi của người khác.
Năng động, có tư duy dịch vụ, thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng.
Biết sử dụng các công cụ Excel, Word, Google Drive.
Có khả năng chịu áp lực và kiểm soát cảm xúc tốt.
Tiếng Anh giao tiếp (sẽ làm việc với khách hàng đến từ nhiều quốc gia).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 09:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng Part - Time - Mã tin đăng: 4863834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HERAMO JSC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
PART_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây