Nhân Viên Quản Lý Và Phát Triển Đối Tác

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SAVIS
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc với các hãng đối tác:

- Hiểu các sản phẩm hãng chiến lược mà công ty hợp tác, đóng vai trò là đầu mối giữa hãng và công ty, điều phối các hoạt động liên quan giữa hai bên như đàm phán điều kiện trở thành đối tác, đàm phán giá, điều kiện thanh toán, cam kết doanh số, kế hoạch sử dụng quỹ marketing, tổ chức event truyền thông, hội thảo, sự kiện bán hàng... để giới thiệu, tư vấn cho bộ phận kinh doanh chào bán cho khách hàng.- Lập kế hoạch hợp tác kinh doanh các sản phẩm/dịch vụ của đối tác.

Tư vấn, làm việc với khách hàng:

- Phát triển hoạt động kinh doanh mới với các khách hàng hiện tại và/ hoặc xác định các lĩnh vực cần cải thiện để đáp ứng KPI.
- Xây dựng chính sách bán hàng, hợp tác với đại lý
- Cập nhập tiến độ của các dự án hàng tháng/ hàng quý cho các bên liên quan (nếu có) và làm các báo cáo liên quan tới tình trạng, tiến độ cơ hội, hợp đồng/ dự án.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Tìm hiểu cơ cấu tổ chức, quy trình mua sắm, thông tin người ra quyết định của khách hàng
- Gặp gỡ, theo sát khách hàng, đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho tất cả các vấn đề quản lý khách hàng, phối kết hợp các đầu mối nội bộ và khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tham gia xây dựng và triển khai chiến lược phát triển và kinh doanh các sản phẩm của công ty
- Phát triển mối quan hệ cố vấn đáng tin cậy với các khách hàng quan trọng, các bên liên quan trong những hợp đồng với khách hàng và các đối tác...
- Nắm vững các sản phẩm, dịch vụ của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng (chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp, tổ chức)
- Cộng tác với nhóm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng để xác định và phát triển các cơ hội.

Yêu cầu công việc

- Bằng Cử nhân trở lên về Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Truyền thông, Kinh tế, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục, đàm phán xuất sắc.
- Kỹ năng quản lý dự án, quản trị hợp đồng
- Cẩn thận, chi tiết, khéo léo, chịu được áp lực.
- Kinh nghiệm cung cấp các giải pháp tập trung vào khách hàng, cho nhu cầu của khách hàng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực IT)
- Kinh nghiệm tương tự trong lĩnh vực kinh doanh, quan hệ khách hàng/quản lý đối tác.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, có khả năng đi công tác theo lịch điều động
- Tiếng Anh IELTS 6.0 trở lên hoặc Toeic 800 trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office (đặc biệt là MS Excel), chuẩn bị slide thuyết trình, có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm CRM (quản lý quan hệ khách hàng).

Quyền lợi

– Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, ... và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-05 17:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Và Phát Triển Đối Tác - Mã tin đăng: 3355766. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 22 Lô 1C Đường Trung Yên 11C KĐT Trung Yên - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/04/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây