Nhân Viên Quản Lý Xuất Hàng Biết Tiếng Nhật

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN UNIMAX SAIGON
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đàm phàn, liên lạc, xác nhận với khách hàng lịch xuất hàng.
Cung cấp thông tin cho xuất nhập khẩu để hoàn thiện chứng từ xuất hàng
Phối hợp với bộ phận sản xuất để theo dõi, giám sát tiến độ xuất hàng
Lập kế hoạch xuất hàng

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc

Độ tuổi:Từ 24 tuổi trở lên
Biết vi tính, năng lực tiếng Nhật N3 trở lên, giao dịch với khách hàng bằng email tiếng Nhật.
Giới tính:Nữ
Kinh nghiệm:Không yêu cầu nhưng sẽ ưu tiên nếu có kinh nghiệm
Cơ hội huấn luyện:Công ty sẽ đào tạo huấn luyện những kỹ năng, kiến thức cần thiết cho công việc.

Nơi làm việc:Công ty TNHH UNIMAX SAIGON Khu A, Lô M, 08a- 10- 12, đường số 12 KCX Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.Hcm.

Quyền lợi

- Nghỉ phép năm
- Chăm sóc sức khỏe
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đào tạo
- Chế độ thưởng
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-19 18:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Lý Xuất Hàng Biết Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 4363172. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Khu A, Lô M, số 08a-10-12, đường số 12, khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Công nghiệp
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây