Nhân Viên Quản Trị Chi Phí (Billing Staff)

CÔNG TY TNHH YUSEN LOGISTICS (VIỆT NAM) CHI NHÁNH HCM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng, đồng thời duy trì các tiêu chuẩn từ phía khách hàng với trọng tâm là giải quyết vấn đề
Thu thập và tập hợp tất cả thông tin từ các bộ phận, tiến hành xử lý thông tin, hợp nhất các hóa đơn và chứng từ thanh toán từ các nhà cung cấp, chuẩn bị giấy báo nợ, sao kê tài khoản kế toán có sự đồng ý của khách hàng, gửi hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng, đảm bảo mỗi hóa đơn khi xuất phải tuân theo các điều khoản trong hợp đồng của từng khách hàng
Đẩy mạnh tương tác 2 chiều với các phòng ban khác đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo quy định của bộ phận và các báo cáo bất thường theo yêu cầu từ cấp quản lý đúng thời hạn được giao, đảm bảo tính chính xác
Phát hiện những vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân chính, tiến hành giải quyết theo quy trình
Nghiên cứu, theo dõi và xử lý lại các khoản chênh lệch liên quan đến chứng từ kế toán
Hỗ trợ, giúp đỡ bộ phận Tài chính- Kế toán khi cần thiết
Chịu trách nhiệm xử lý các giao dịch về Quản trị phí dịch vụ khách hàng của các khách hàng được phân công
Báo cáo với Giám sát/Trợ lí trưởng phòng các vấn đề quan trọng liên quan đến thanh toán
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kế toán, logistics hoặc các chuyên ngành có liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kế toán, thanh toán, hóa đơn (Ưu tiên các ứng viên đã từng làm tại công ty vận tải/giao nhận hoặc Logistics)
Cẩn thận, trung thực, tập trung cao để xử lý dữ liệu nhanh, chính xác
Thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Excel nâng cao
Tiếng anh giao tiếp cơ bản

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đa dạng có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực trong ngành Logistics
Phụ cấp: 2,000,000 VNĐ / tháng
Được bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ Logistics.
Hỗ trợ gởi xe miễn phí

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-04 16:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Trị Chi Phí (Billing Staff) - Mã tin đăng: 4617577. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Đường YL4, KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây