Nhân Viên Quản Trị Mạng (IT Helpdesk)

CÔNG TY CỔ PHẦN SUBE VIỆT NAM
Mức lương
13 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CHUNG

Số lượng cần tuyển: 01
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Mục đích làm việc: Hướng tới đảm bảo vận hành trang thiết bị trong công ty được ổn định. Nâng cấp hạ tầng cho tương lai. Đào tạo kiến thức về công nghệ thông tin, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên để đảm bảo an toàn, an ninh mạng. Duy trì hiệu quả công việc và tránh tấn công từ bên ngoài công ty.
Giới tính: Ưu tiên giới tính nam, độ tuổi từ 25- 30.
Thời gian làm việc: 08:00- 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần

CÔNG VIỆC CỤ THỂ
Hỗ trợ kỹ thuật
- Làm tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các ứng dụng, thiết bị và công cụ tương tác trực tuyến.
- Hỗ trợ người dùng xử lý các vấn đề liên quan đến máy tính, máy in, wifi, và vận hành hệ thống phòng stream.
Bảo trì và cập nhật hệ thống
- Thực hiện bảo trì định kỳ và cập nhật phần mềm, hệ điều hành.
- Quản lý, kiểm tra, và nâng cấp hệ thông mạng để đảm bảo tối đa hiệu suất và hiệu quả công việc. Tránh lãng phí tài nguyên.
Quản lý tài nguyên công nghệ thông tin
- Theo dõi và quản lý tài sản công nghệ như máy tính, máy in, thiết bị mạng.
- Quản trị tài khoản người dùng, đảm bảo quyền truy cập và bảo mật.
Cam kết
Cam kết bảo mật thông tin

Yêu cầu công việc

Thái độ:
- Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, cầu thị với đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Có khả năng tư duy và lập kế hoạch theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
- Kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực tốt.
- Tinh thần học hỏi và cập nhật kiến thức mới.
Kỹ năng
- Có khả năng tư duy và lập kế hoạch theo từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp.
- Có tinh thần trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Tinh thần học hỏi và cập nhật kiến thức mới.
- Giao tiếp tốt, có tinh thần học hỏi, cầu thị với đồng nghiệp và mọi người xung quanh.
- Kiên nhẫn, khả năng chịu áp lực tốt.

Kiến thức

Có từ 1- 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT Helpdesk hoặc các vị trí tương đương.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.

Quyền lợi

Chính sách đãi ngộ
- Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
- Lương cơ bản: 9- 13 triệu/tháng. Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng+ Vé gửi xe máy miễn phí.
Chế độ chăm sóc sức khoẻ
- Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
- Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2- 5 tuổi: 500.000/tháng đối với CNBV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Chế độ thời gian làm việc
- Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
- Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
- Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
- Đào tạo và phát triển: Hỗ trợ tài chính từ 50%- 100% các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng mềm cho từng cá nhân.
Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2- 3 lần/năm của công ty.
Văn phòng làm việc và tiện ích
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Khu vực giải trí: Bàn bi- a, Billar, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 17:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quản Trị Mạng (IT Helpdesk) - Mã tin đăng: 4819067. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN SUBE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây