Nhân Viên Quầy Gia Dụng

LOTTE MART
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý hàng hóa
 Hàng ngày phân công và kiểm tra giá bán, chuẩn bị tốt cho Lotte post, ISP, hỗ trợ khuyến mãi và testing của nhà cung cấp.
 Tổ chức việc đặt hàng với nhà cung cấp, giao nhận hàng hóa đảm bảo về số lượng, chất lượng, duy trì giá trị hàng tồn hợp lý nhằm phục vụ việc bán hàng hiệu quả nhất.
 Đề xuất hoán đổi vị trí trưng bày, cách thức trưng bày để tăng doanh thu những mã hàng bán chậm, hoặc khi có sự suy giảm doanh số.
 Quản lý lượng hàng mua vào và bán ra và hàng tồn hàng ngày trên hệ thống MD.
 Chịu trách nhiệm về thất thoát, hao hụt trong ngành hàng.
- Quản lý hàng tồn
 Phân công nhân viên, tiếp thị nhà cung cấp làm vệ sinh quầy kệ, kho chứa và khu vực ngành hàng.
 Hướng dẫn và kiểm tra việc sắp xếp hàng hóa lưu trữ trong kho, xuất nhập đúng quy định, đảm bảo chất lượng, hạn sử dụng, ngăn nắp.
 Hằng tuần kiểm tra hàng tồn trong kho cũng như hàng trưng bày trên quầy kệ để thu gom, đổi trả những mặt hàng bị hư, hàng sắp hết hạn sử dung.
 Kiểm soát được hàng tồn kho, hàng bán chậm, chủ động đổi trả hàng nhà cung cấp.
- Quản lý hao hụt
 Đảm bảo tỉ lệ hao hụt của ngành hàng phụ trách nằm trong hạn mức cho phép.
 Kiểm soát hàng hóa thường xuyên và phối hợp với chuyên viên thu mua ngành hàng để lập chương trình khuyến mãi cho hàng gần hết han sử dụng, hoặc lập kế hoạch đổi trả hàng để hạn chế hao hụt.
 Thường xuyên phối hợp với bộ phận an ninh, kiểm tra, theo dõi tình hình nhận hàng và an toàn của hàng hoá để hạn chế tối đa tình trạng gian lận và lấy cắp hàng hoá từ nhân viên công ty cũng như từ khách hàng.
- Phát triển bán hàng
 Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm và nhu cầu của khách hàng đối với ngành hàng phụ trách để báo cáo cho người quản lý trực tiếp cũng như các cấp quản lý liên quan.
 Gom hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng, trả hàng nhà cung cấp, làm việc với MD, đăng ký hủy hàng, ...
 Tham gia thực hiện tốt các chương trình khuyến mãi của công ty
 Tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng trọng điểm, lấy ý kiến phản hồi nhằm tăng doanh số.

Yêu cầu công việc

- Tính cách: Khéo léo, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: 1- 2 năm ở vị trí tương đương, ngành hàng gia dụng
Khả năng chịu áp lực cao; Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần
- Ngôn ngữ: Ưu tiên biết tiếng Anh & tiếng Hàn
- Phần mềm: Vi tính văn phòng
- Khóa học: Quản lý, dịch vụ khách hàng
- Học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế
- Yêu cầu khác: Khả năng quản lý, giám sát, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi

Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Phụ cấp cơm 50.000/ngày
BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Được làm việc trong môi trường năng động
Lương tháng 13++

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-16 21:50:17

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Quầy Gia Dụng - Mã tin đăng: 4079413. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 469 Nguyen Huu Tho, Tan Hung Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Quản Lý / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây