Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT LAS
Mức lương
10 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG

- Độ tuổi: Nữ, 22- 35 tuổi
- Vị trí: Sales Admin
- Số lượng: 01 người
- Địa điểm làm việc: Số 58, ngách 19/9, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, HN
- Thời gian làm việc: 8:00- 17:00 từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN
Quản lý các đơn đặt hàng và hỗ trợ nhân viên kinh doanh
- Xử lý đơn hàng: tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng từ NVKD và thực hiện các quy
trình nội bộ liên quan đến đơn hàng cho đến khi hàng hóa được bàn giao cho khách hàng
- Quản lý tất cả các đơn hàng và lập kế hoạch giao hàng cho khách hàng trên phần mềm
CRM
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc lên kế hoạch và chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ sales khi có các vấn đề phát sinh
Thực hiện các công việc cho Trưởng bộ phận
- Thực hiện các giao dịch/làm việc trực tiếp với khách hàng, nhà cung cấp theo sự chỉ đạo
của Trưởng bộ phận
- Quản lý hồ sơ khách hàng và đối tác
- Quản lý, theo dõi các văn bản kinh doanh trong bộ phận: Chính sách giá, chính sách hậu
mãi, đề xuất tồn kho...
- Theo dõi tiến độ và đôn đốc thực hiện các tác vụ của các kế hoạch hành động của từng
thành viên trong bộ phận và báo cáo cho trưởng bộ phận
- Báo cáo cho Trưởng bộ phận về kết quả kinh doanh
- Tham mưu và đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Quản lý và phát triển khách hàng được giao

Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm thực tế về phần mềm CRM là một lợi thế
- Có kinh nghiệm về vị trị tương tự là một lợi thế
- Đại học: Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế
- Có kiến thức căn bản về các hoạt động kinh tế, xuất nhập khẩu, kinh doanh và pháp luật
- Hiểu các chỉ số hoạt động bán hàng
liên quan
Kỹ năng
- Có khả năng thực thi
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo
- Tổ chức và quản lý công việc đa nhiệm
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Thái độ
- Năng động, nhiệt huyết trong công việc
- Chính trực
- Tôn trọng và cởi mở với đồng nghiệp, cấp trên
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chuyên nghiệp bằng văn bản
Yêu cầu khác:
- Có thể làm thêm giờ khi cần đáp ứng tiến độ công việc.
- Sử dụng phần mềm trong công việc (có thể được đào tạo)

Quyền lợi

- Lương cứng: thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn (10- 14tr cứng như BÊ TÔNG)
- Hưởng hoa hồng đối với mảng kinh doanh được giao
- Thưởng tháng lương thứ 13, các chế độ phụ cấp, lương thưởng theo quy định của công ty
- Phúc lợi hấp dẫn: thưởng Tết , du lịch hàng năm, thưởng các dịp lễ, sinh nhật, BHXH,
BHYT, BHTN,....
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến rộng mở.
- Số điện thoại: Ms. Thanh – 0912 604 386
- Được thưởng vinh danh, ghi nhận các thành tích đạt được trước công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 12:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4501496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ KỸ THUẬT LAS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây