Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY TNHH VINA FOODS KYOEI- CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập Báo cáo doanh thu bán hàng thủy sản, nhà hàng và xuất khẩu cho trưởng phòng kinh doanh
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ Xuất khẩu đầy đủ.
- Quản lý việc thu tiền bán hàng: quản lý bằng Bảng quản lý thu tiền chi tiết khách hàng. Nếu có khách hàng chưa trả theo đúng hạn thì liên lạc người chịu trách nhiệm
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Theo dõi tiến trình, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ trong thời gian sớm nhất, đảm bảo chứng từ đầy đủ theo kế hoạch giao hàng.
- Kiểm tra, giám sát thực hiện việc khai hải quan điện tử, thanh khoản đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Lập báo cáo phát sinh phàn nàn khách hàng (nếu có), liên lạc khách hàng để lấy thông tin, lấy mẫu vật gây khiếu nại đưa về sản xuất điều tra.
- Thực hiện hợp đồng, invoice, packing list và các chứng từ các liên quan. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán.
- Tiến hành đối chiếu hóa đơn chi phí vận chuyển hàng hoá với giá vận chuyển một cách chính xác.
- Xác nhận ngày giao hàng chính xác và làm phiếu yêu cầu giao hàng chuyển đến Bộ phận Kho để chuẩn bị hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Liên hệ hãng tàu, forwarder, các nhà Logistics để thực hiện giao nhận trong và ngoài nước với chi phí cạnh tranh.
- Tiếp nhận Purchase order (PO) hàng xuất nước ngoài. Kiểm tra lịch tàu và book cont phù hợp.

Yêu cầu công việc

- Trung thực, năng động, thái độ hợp tác, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, ham học hỏi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất.
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; email, liên hệ với khách
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành Kinh tế liên quan.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định. Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Du lịch nghỉ mát, khám sức khỏe hằng năm.
- Các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13.
- Được làm trong môi trường làm việc và phong cách của người Nhật.
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:31:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4046915. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô U1, đường 7B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây