NHÂN VIÊN SALE ADMIN

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOMEGY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Soạn thảo hợp đồng , báo giá cho NPP , đại lý .
Quản lý xuất – nhập – tồn kho
Lập báo cáo doanh thu hàng tháng. Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh. Đảm bảo đáp ứng chỉ tiêu doanh số và báo cáo sai lệch.
Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc.
Tiếp nhận và lên đơn hàng các NPP/đại lý, làm báo giá gửi khách NPP/ĐL
Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng để KH phát sinh đơn hàng kế tiếp
Cập nhật kiến thức về sản phẩm và tính năng mới.
Trực tiếp đóng gói, gửi vận chuyển, theo dõi, cập nhật và xử lý tiến trình giao hàng.
Hạch toán chứng từ lên phần mềm (Chưa biết được đào tạo)
Quản lý hàng hoá trong kho đảm báo chuẩn xác, tồn theo định mức
Là đầu mối làm việc với các đơn vị cung cấp linh kiện, hàng hoá phục vụ sản xuất và thương mại
Chịu trách nhiệm phối hợp các phòng liên quan để xử lý, chuẩn bị các đơn hàng
Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo doanh thu.
Xử lý đơn hàng qua email hoặc điện thoại Kiểm tra độ chính xác của thông tin trong đơn hàng và hóa đơn.

Yêu cầu công việc

Mức lương cứng: Từ 7- 10 tr ( + lương doanh thu không giới hạn)
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 (8h- 17h), chiều thứ 7 nghỉ sớm 1 tiếng (16h), tháng nghỉ 2 chiều thứ 7.
Môi trường làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.
Tham gia các hoạt động sinh nhật, du xuân, lễ hội, du lịch, nghỉ mát,….
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTT đầy đủ theo đúng quy định Nhà nước.
Thưởng năm không giới hạn theo năng lực và giá trị đóng góp cho Công ty.
Thưởng quý, thưởng thành tích, thưởng năm…

Quyền lợi

Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Kinh tế hoặc ngành liên quan.
Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
Khả năng làm việc đáp ứng deadline nghiêm ngặt.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí.
Có kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên Sales Admin hoặc nhân viên hỗ trợ kinh doanh.
Ưu tiên Có Laptop để làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-24 20:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
18/08/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hà Đông, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALE ADMIN - Mã tin đăng: 5202656. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HOMEGY

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: KDV LK 27-28, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây