NHÂN VIÊN SALE ADMIN

CÔNG TY TNHH JM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phụ trách hồ sơ liên quan khối kinh doanh được cấp quản lý phân công: thực hiện việc tổng hợp, kiểm tra hồ sơ, hợp đồng trình ký BGĐ.
- Tiếp nhận đơn hàng, lưu trữ HĐKD
- Các công việc admin, quản lý tại văn phòng, phối hợp hỗ trợ theo dự án, lịch họp hoặc sự kiện tổ chức cùng các phòng ban và nhân viên khu vực các khối theo sự phân công của cấp quản lý.
- Báo cáo đến cấp quản lý về tình hình và các vấn đề phát sinh khẩn cấp kịp thời trong thời gian thực hiện công việc.
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ quản lý và quy trình thủ tục thuộc các khối kinh doanh và vận hành: soạn thảo công văn, thư ngỏ, văn bản thông báo cho khách hàng
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, hợp đồng và giao nhận chuyển phát các hồ sơ kịp thời đến đúng bộ phận, khách hàng và cơ quan liên quan.
- Tổng hợp các báo cáo tuần, quý, năm về doanh thu bán hàng.
- Tổng hợp thông tin các hồ sơ lưu trữ và cập nhật báo cáo, theo dõi thông tin định kỳ theo tiêu chuẩn quy định của khối kinh doanh.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Khả năng viết / soạn thảo các loại văn bản quản lý kinh doanh như: thư ngỏ, công văn thông báo.
- Khả năng làm việc độc lập – Tinh thần trách nhiệm cao – Phát hiện xử lý vấn đề.
- Kỹ tính, cẩn thận trong nội dung chi tiết làm việc với hồ sơ.
- Khả năng tiếng Hàn đọc viết thành thạo, trình độ topik 4 trở lên (ưu tiên có kinh nghiệm biên dịch)- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học
- Thái độ tích cực và chủ động trong công việc
- Khả năng tập hợp và xử lý các thông tin liên quan nhanh, chính xác.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Đào tạo, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 07:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALE ADMIN - Mã tin đăng: 4762175. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 1, Thảo Điền Pearl, Số 12, Đường Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây