Nhân viên Sale Admin

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ACORP
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hải Châu, Đà Nẵng; Yên Bái
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

🌟 [THÔNG TIN TUYỂN DỤNG] ACORP COMPANY TUYỂN DỤNG SALE ADMIN THÁNG 8 🌟 🔍 Vị trí tuyển dụng: 🌟 VỊ TRÍ: SALE ADMIN (Số lượng: 04) Mô tả công việc:- Chăm sóc và tư vấn khách hàng có nhu cầu về nhôm kính, nội thất, công trình (data có sẵn do công ty cung cấp; không tìm, gặp khách hàng; chốt đơn online)- Gửi báo giá, chốt hợp đồng, phối hợp với đội kỹ thuật thi công và nghiệm thu, không phải trực tiếp đi công trình (chủ yếu tư vấn, bán hàng online)- Theo dõi tiến độ bàn giao, thanh toán và hỗ trợ khách hàng xuyên suốt- Hạch toán doanh thu, chi phí, theo dõi hợp đồng và công nợ khách hàng và nhà cung cấp- Xuất hoá đơn GTGT bán hàng- Báo cáo công việc hàng tuần và đề xuất kế hoạch phát triển thị trường- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu Yêu cầu ứng tuyển: • Phẩm chất cần có:- Trung thực, kiên trì, có trách nhiệm- Tư duy tích cực, cầu tiến, có tinh thần đồng đội- Chủ động giao tiếp, học hỏi và năng động • Yêu cầu chuyên môn:- Ưu tiên sinh năm 1998 – 2002, tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên với các nghành liên quan như Kinh Tế, Kế toán, ….- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên trong nghành Nội thất, xây dựng và Bất động sản)- Có phương tiện và Laptop cá nhân- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng nói chuyện với khách hàng qua zalo, điện thoại.- Mong muốn việc làm ổn định, lâu dài Thu nhập hấp dẫn: • Mức lương: LCB: 7.000.000VND + 1% DS + thưởng nóng Chế độ phúc lợi:- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động- Được đào tạo bài bản, có lộ trình phát triển rõ ràng- Được cung cấp data khách hàng và giá dịch vụ cạnh tranh tốt nhất thị trường- Sau khi lên nhân viên sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định nhà nước như: + BHXH, BHYT + 12 Ngày nghỉ phép + Lương tháng 13 + Thưởng lễ tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc,... + Khám sức khỏe và du lịch định kỳ. + Tăng lương tháng 6 và tháng 12 hàng năm Thời gian làm việc:- Thứ 2 – Thứ 6 (8h- 17h30 : Nghỉ trưa 1h30p), Sáng Thứ 7 (8h- 12h) Địa điểm làm việc: 21/4 Lê Hồng Phong, Hải Châu, Đà Nẵng Cách ứng tuyển: Gửi CV về: tuyendung.acorp@gmail.com Tiêu đề email : [ACORP] Ứng tuyển Kế toán bán hàng – Họ Tên Hotline : 0915.67.67.64

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 12:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hải Châu, Đà Nẵng; Yên Bái
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sale Admin - Mã tin đăng: 5028426. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ACORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây