Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY TNHH VINA FOODS KYOEI- CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Liên Chiểu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập Báo cáo doanh thu bán hàng thủy sản, nhà hàng và xuất khẩu cho trưởng phòng kinh doanh
- Liên hệ hãng tàu, forwarder, các nhà Logistics để thực hiện giao nhận trong và ngoài nước với chi phí cạnh tranh.
- Tiếp nhận Purchase order (PO) hàng xuất nước ngoài. Kiểm tra lịch tàu và book cont phù hợp.
- Kiểm tra, giám sát thực hiện việc khai hải quan điện tử, thanh khoản đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tiến hành đối chiếu hóa đơn chi phí vận chuyển hàng hoá với giá vận chuyển một cách chính xác.
- Thực hiện hợp đồng, invoice, packing list và các chứng từ các liên quan. Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ Xuất khẩu đầy đủ.
- Xác nhận ngày giao hàng chính xác và làm phiếu yêu cầu giao hàng chuyển đến Bộ phận Kho để chuẩn bị hàng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Lập báo cáo phát sinh phàn nàn khách hàng (nếu có), liên lạc khách hàng để lấy thông tin, lấy mẫu vật gây khiếu nại đưa về sản xuất điều tra.
- Quản lý việc thu tiền bán hàng: quản lý bằng Bảng quản lý thu tiền chi tiết khách hàng. Nếu có khách hàng chưa trả theo đúng hạn thì liên lạc người chịu trách nhiệm
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Theo dõi tiến trình, nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ trong thời gian sớm nhất, đảm bảo chứng từ đầy đủ theo kế hoạch giao hàng.
* Quyền lợi, chế độ:
* Lương
- Lương theo thỏa thuận. Ngoài lương, còn được hưởng thêm các trợ cấp khác: trợ cấp tiếng Nhật, Tiếng Anh, trợ cấp nhà ở, trợ cấp đi lại, trợ cấp chuyên cần...
- Tăng lương mỗi năm 1 lần.
* Thưởng
- Công đoàn Thưởng & trao quà vào các dịp Lễ: 30/4- 1/5, 2/9, Tết trung thu, ...
- Thưởng tết âm lịch : Khoảng 2 tháng lương
* Chế độ phúc lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật;
- Tổ chức các sự kiện như Year end party, team building,du lịch,….
- Công ty trả tiền bữa ăn chính, ăn phụ với chất lượng bữa ăn ngon;
- Khám sức khỏe định kỳ miễn phí;
- Chế độ hỗ trợ người lao động khi ốm đau, bệnh tật, thiên tai, dịch họa,… song song với chính sách công đoàn Công ty.
- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết;
- Du lịch công ty hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc các chuyên ngành Kinh tế liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt; email, liên hệ với khách
- Trung thực, năng động, thái độ hợp tác, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong công ty sản xuất.
- Có kinh nghiệm 2- 3 năm trở lên ở vị trí tuyển dụng
- Có tinh thần trách nhiệm, siêng năng, ham học hỏi.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-18 12:40:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4085970. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô U1, đường 7B, KCN Hòa Khánh mở rộng, phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu , Đà Nẵng , Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây