Nhân Viên Sale Admin

CÔNG TY CP HMP CLEAN HOUSES
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng tuyển: 2
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng liên quan đến công việc của bộ phận kinh doanh
- Tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng toàn quốc theo hướng dẫn của Trưởng nhóm Hỗ trợ khách hàng
- Thực hiện kiểm tra, quyết toán chương trình cho nhà phân phối theo khu vực được giao
- Triển khai và theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu, kế hoạch hành động của Phòng kinh doanh
- Hỗ trợ công tác bán hàng và các công việc khác, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Giám đốc điều hành
- Tập hợp kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng kinh doanh, xây dựng kế hoạch sản xuất hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
- Theo dõi quỹ khuyến mãi, cập nhật sale in, sale out để tính lương nhân viên sales.
- Thu thập thông tin thị trường, nhận thông tin phản hồi của khách hàng, trả lời những thắc mắc của khách hàng trong phạm vi hiểu biết của mình, liên hệ với các bộ phận chức năng khác xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả, chính xác nhất.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Theo dõi công việc gia công. Hổ trợ công việc hành chánh cho bộ phận sales
- Theo dõi quá trình nhập hàng của khách hàng, lượng hàng bán ra, tổng hợp hàng tồn kho khách hàng, cung cấp thông tin cho bộ phận Quản lý kinh doanh có cơ sở kiểm soát hàng hóa, thúc đẩy khách hàng nhập hàng, kiểm soát hàng trôi nổi trên thị trường, kiểm soát tốc độ bán hàng của NPP, đại lý.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ Công ty để thông báo cho khách hàng, liên hệ cung cấp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, lấy ý kiến của Quản lý vùng, phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, ngân hàng
- Có kinh nghiệm từ 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, năng động, trung thực.
- Sử dụng được các phầm mềm văn phòng như word, excel.
QUYỀN LỢI
- Được tặng quà sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Lương 8- 12 triệu/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động Việt Nam
- Hợp đồng lao động , BHXH, BHYT, BHTN....theo luật lao động nhà nước
- Được hưởng chế độ lương và thưởng cho tất cả các ngày lễ Tết trong năm.
- Địa điểm làm việc: 139 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 13:15:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin - Mã tin đăng: 4299745. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP HMP CLEAN HOUSES

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây