Nhân Viên Sale Admin Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI LYCHEE
Mức lương
12 - 15 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ Văn Phòng 02, 08, Tòa Nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Trách nhiệm sale admin:

- Làm đơn hàng theo dõi quy trình đơn hàng từ lúc nhận đơn cho đến lúc giao hàng đến khách hàng
- Phối hợp cùng phòng kinh doanh để triển khai các chương trình bán hàng, kiểm soát hiệu quả việc thực hiện các chương trình theo định hướng BGĐ
- Theo dõi tổng hợp và phân tích dữ liệu kinh doanh
- Quản lý và lưu trữ tài liệu, hợp đồng kinh doanh

Trách nhiệm quản lý:

- Quản lý các nhân viên Sales Admin.

- Hỗ trợ hoạt động kinh doanh kịp thời và hiệu quả.

-Làm việc với nhân viên kinh doanh để hoàn thiện hồ sơ khách hàng.

-Tính toán lương, thưởng kinh doanh cho các nhân viên kinh doanh, khách hàng

- Đảm bảo các yêu cầu chính đáng của CBNV khối kinh doanh được tiếp nhận và giải quyết đầy đủ, kịp thời.

- Quản trị phần mềm bán hàng

- Đảm bảo số liệu báo cáo lên Ban Giám Đốc chính xác, đầy đủ, kịp thời.

- Định hướng, lên kế hoạch hoạt động và phát triển của bộ phận. Đề xuất lên Ban Giám đốc để thảo luận và triển khai thực hiện..

- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Chịu khó, kiên trì, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệm Đại học trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương
- Nữ từ 24 tuổi trở lên
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán).

Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt.- Kỹ năng quản lý, điều phối công việc tốt; khả năng lập kế hoạch công việc; kỹ năng phân tích, tổng hợp; kỹ năng thống kê, báo cáo.

- Có khả năng đào tạo, hướng dẫn công việc chuyên môn cho nhân viên trong bộ phận.

- Chịu áp lực công việc tốt, có tinh thần trách nhiệm cao

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 12- 15 triệu

- BHXH theo quy định hiện hành, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (thứ 2 đến thứ 6)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 09:12:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin Hồ Chí Minh - Mã tin đăng: 2062626. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ THƯƠNG MẠI LYCHEE

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 6, toà nhà DC, số 144 Đội Cấn, Ba Đình

Thông tin chung

Ngành nghề
Kiểm Toán, Kế Toán Quản Trị, Phân Tích Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
đại học
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây