Nhân Viên Sale Admin Lĩnh Vực Phần Mềm

CÔNG TY TNHH HILAB TECHNOLOGY
Mức lương
5 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng: Xử lý các yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với bộ phận hỗ trợ để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.
Quản lý quy trình bán hàng: Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong việc soạn thảo, kiểm tra và theo dõi các hợp đồng, đơn hàng, báo giá và tài liệu liên quan.
Báo cáo: Hỗ trợ việc chuẩn bị các báo cáo kinh doanh, phân tích doanh số, và đề xuất cải tiến quy trình để nâng cao hiệu suất làm việc.
Phối hợp với phòng triển khai: Phối hợp với các phòng triển khai để đảm bảo việc thực hiện hợp đồng và dự án đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ sự kiện: Tham gia và hỗ trợ các sự kiện, hội thảo, hội nghị do công ty tổ chức để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của Hilab
Hỗ trợ quản lý dữ liệu khách hàng: Cập nhật và duy trì thông tin khách hàng trong hệ thống CRM, đảm bảo dữ liệu chính xác và đầy đủ.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales Admin hoặc các vị trí hỗ trợ kinh doanh khác, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ hoặc phần mềm chuyển đổi số.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng Microsoft Office, có khả năng thích nghi nhanh với phần mềm Larksuite
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt.
Thái độ: Năng động, chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc và sẵn sàng học hỏi thêm các vị trí khác nếu cần hỗ trợ
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trao đổi công việc và xử lý.
Tư duy logic tốt, nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề nhanh, chịu khó tìm tòi nghiên cứu những kiến thức mới.
Có niềm yêu thích về tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp, hiểu rằng giải pháp chuyển đổi số mục đích để giúp cho doanh nghiệp- khách hàng vận hành tốt hơn.

SẼ TỐT HƠN NẾU BẠN CÓ

Đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.

Quyền lợi

Được đào tạo, tham gia huấn luyện định kỳ để nâng cao nghiệp vụ.
Đánh giá lương: 1 lần/năm.
Thu nhập khởi đầu: 5.000.000- 6.000.000 VNĐ theo năng lực.
Lương tháng 13.
Cơ chế thưởng rõ ràng, chế độ BHXH đầy đủ cho nhân viên chính thức.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin Lĩnh Vực Phần Mềm - Mã tin đăng: 4644904. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH HILAB TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây