NHÂN VIÊN SALE ADMIN

CÔNG TY CỔ PHẦN SỢI THẾ KỶ
Mức lương
5,000,000 vnđ - 7,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
tây ninh , huyện trảng bàng
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện mục tiêu được giao từ phòng KD.
- Bảo lưu file số theo dõi thử mẫu và file khiếu nại khách hàng trong ổ đĩa cứng.
- Theo dõi đối chiếu công nợ với P.KT theo định kỳ, yêu cầu P.KT đối chiếu công nợ với khách hàng khi cần thiết, theo dõi thu hồi công nợ từ khách hàng đúng hạn ( mỗi tuần ít nhất 1 lần rà soát lại công nợ khách hàng được phân công phụ trách). Nhắc nhở khách hàng để dự phòng công nợ có khả năng trễ hạn.
- Hiểu và vận dụng các điều khoản giao dịch thương mại VN và Quốc tế, điều khoản trên hợp đồng.
- Thực hiện tác nghiệp hàng ngày tuân thủ theo quy trình ISO.
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng được phân công phụ trách: giao hàng, công nợ…
- Quản lý các đơn hàng của mình phụ trách, đảm bảo đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn hàng cho nhu cầu của khách hàng. Hoàn thành đúng tiến độ dự kiến đơn hàng cần sản xuất tháng sau & dự kiến tiền về hàng tuần.
- Theo dõi đôn thúc KHST về tiến độ cung ứng theo yêu cầu của các đơn hàng, sắp xếp sản xuất theo lịch giao hàng thuận lợi nhất, đồng thời nhận các đơn hàng cho tháng sau.
- Kết hợp với TLKD theo dõi gửi và thu hồi các chứng từ liên quan đến việc bán hàng đúng hạn.
- Biết các loại sản phẩm của công ty đang sản xuất ( quy cách, chủng loại, cách mã hóa sản phẩm, đặc tính đóng gói).
- Thực hiện kế hoạch 5W + 3H của phòng KD.
- Soạn thảo HĐKT, đơn hàng, báo giá, phiếu báo giao hàng, các chứng từ phục vụ cho việc bán hàng.
- Hỗ trợ kết hợp với TLKD thực hiện các tác nghiệp hàng ngày như: viết lệnh điều động xuất hàng, trình ký, chuyển Phòng Cung Ứng, cung cấp chứng từ cho P.KT viết hóa đơn, các chứng từ XNK…
- Có khả năng phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Phục vụ, hỗ trợ, hợp tác với khách hàng, kết hợp với bộ phận CN & NCPT, các bộ phận liên quan giải quyết các dị thường, các khiếu nại kịp thời ( theo quy trình giải quyết dị thường) dịch vụ trước và sau bán hàng.
- Lưu và bảo quản tủ hồ sơ của P.KD ( lưu theo 5S, SOP).
- Am hiểu hoạt động của phòng, thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TNKD, TPKD.

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn nhân sự :
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Chuyên môn: ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ khá , tốt nghiệp các lớp bồi dưỡng về kỷ năng kinh doanh.
- Sức khỏe: tốt
- Phẩm chất:
+ Giải quyết công việc nhanh chóng, chính xác và hiệu quả
+ Có tính kỷ luật cao, cẩn thận, năng động, sáng tạo.
+ Có óc cầu tiến và học hỏi
+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao, nghiêm túc trong công việc
* Ưu tiên :
- Kiến thức : Có kiến thức về ngành hàng sợi, thị trường dệt may, XNK
- Kinh nghiệm : Có kinh nghiệm 01 năm làm việc
* Kỷ năng :
- Có kỷ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng vi tính sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel…
- Có năng lực tư duy sáng tạo hệ thống

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-20 12:20:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN SALE ADMIN - Mã tin đăng: 504371. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B1 - 1 KCN Tây Bắc Củ Chi h. Củ Chi TPHCM Hoặc Đường số 8 KCN Trảng Bàng Huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Bán hàng, Mới tốt nghiệp / Thực tập
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây