Nhân Viên Sale Admin (Quản Lý Đại Lý)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔNG TÂY LAND
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đào tạo và cung cấp thông tin sản phẩm như giỏ hàng, bảng tính, tài liệu bán hàng và các thông tin cần thiết để phục vụ cho việc bán hàng của các đơn vị liên kết.
- Nắm rõ thông tin chi tiết các dự án mà công ty đang phân phối.
- Thực hiện, soạn thảo hợp đồng liên kết và đàm phán phí hoa hồng cho các đơn vị liên kết.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu và chỉ đạo của các cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Theo dõi tiến độ phí trả hoa hồng bán hàng.
- Hoạt động dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Phát triển Đại lý.
- Báo cáo trực tiếp cho GĐ Phát Triển Đại lý về kế hoạch và lộ trình phát triển Đại lý liên kết theo từng quý.
- Tìm kiếm, phát triển các Đại lý liên kết và cộng tác viên về cho công ty.
- Chăm sóc, hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với các Đại lý liên kết và cộng tác viên.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Bất động sản, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có trách nhiệm với công việc và khả năng chịu được áp lực cao.
- Có các mối quan hệ với cá nhân và sàn giao dịch đang hoạt động trong lĩnh vực Bất động sản là một lợi thế
- Phát âm chuẩn, giọng nói dễ nghe.
- Ngoại hình khá, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực môi giới bất động sản.
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập, cầu tiến, ham học hỏi và chịu khó trong công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và các trang mạng điện tử.
- Nam/Nữ từ 25 – 30 tuổi

Quyền lợi

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ BHXH, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.
- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng (trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường năng động.
- Thời gian làm việc: 08h30 – 17h30 (nghỉ trưa: 12h – 13h30), từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Lễ/tết nghỉ theo quy định.
- Địa điểm làm việc: 192 Trần Não, P. An Khánh, TP. Thủ Đức (Quận 2 cũ)
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-01 01:40:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Admin (Quản Lý Đại Lý) - Mã tin đăng: 4216107. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 5 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây