Nhân viên Sale Admin

KHÁCH SẠN DLG ĐÀ NẴNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Sơn Trà, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khách sạn DLG Đà Nẵng (địa chỉ: 258 đường Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, ĐN) cần tuyển: Nhân viên Sale Admin MÔ TẢ CÔNG VIỆC- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách sạn như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng. Hoàn thiện sao lưu, phản hồi đến các đối tác/ BP liên quan đúng qui định, quản lý dữ liệu hợp đồng kinh tế theo thứ tự, danh mục của Sales.- Theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách, báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán.- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng Sales; thực hiện báo cáo chi tiết doanh số bán hàng, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh.- Cùng với phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch kinh doanh cho bộ phận theo ngày/tuần/ tháng; theo dõi việc thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt và thường xuyên nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.- Hỗ trợ khách hàng khi khách hàng đến trực tiếp văn phòng đăng ký các dịch vụ của khách sạn và xử lý các vấn đề hợp đồng liên quan.- Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.- Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng từ khách sạn để thông báo kịp thời cho khách hàng; nhắc nhở khách hàng gia hạn dịch vụ đúng thời hạn, tránh dịch vụ bị khóa khi đến ngày hết hạn; đồng thời, thường xuyên duy trì mối quan hệ với khách hàng- Thực hiện một số công việc hành chính khác phục vụ phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo của cấp trên. YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm sale các lĩnh vực dịch vụ Nhà hàng- Khách sạn.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Du lịch, Marketing, Quản trị kinh doanh, ngoại ngữ và làm việc trong các công ty du lịch lữ hành.- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, phần mềm quản lý Khách sạn (ưu tiên Smile BO/FO)- Có khả năng chịu được áp lực công việc và KPI công ty giao cho.- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán và thuyết phục khách hàng.- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.- Sử dụng tiếng Anh thành thạo: nói, viết ( từ trình độ B trở lên). QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.- Mức lương được thỏa thuận đúng năng lực bản thân.- Phụ cấp cơm ca, đồng phục.- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước. THÔNG TIN ỨNG TUYỂN Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ và gởi hồ sơ của Anh/Chị qua địa chỉ sau: Nộp hồ sơ qua mail: hr@dlghoteldanang.com, theo cú pháp gởi: VỊ TRÍ _ HỌ VÀ TÊN _ SỐ ĐIỆN THOẠI, kèm CV ứng tuyển. Hoặc trực tiếp tại: phòng An Ninh, cổng Nội bộ Khách sạn (Ứng viên đi hướng đường Mỹ Khê 4, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng) Liên hệ trực tiếp: 02363 573 193 hoặc gọi qua SDT: 0839 492 333 (phòng Nhân sự)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-22 14:55:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/07/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Sơn Trà, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Sale Admin - Mã tin đăng: 5096843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN DLG ĐÀ NẴNG

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 258 Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây