Nhân Viên Sale Marketing - Tiếng Hoa Giao Tiếp (Phỏng Vấn Ngay - Đi Làm Sau Tết)

CÔNG TY TNHH MAXIHUB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mở rộng và tiếp xúc khách hàng theo mục tiêu Giám đốc đề raExpanding and contacting customers according to the goals set by the Manager根據經理設定的目標來擴展和聯繫客戶
Tổng hợp và quản lý chứng từ một cách khoa học.Synthesize and manage documents scientifically.以科學的方式綜合和管理文件檔案。
Một số công việc cụ thể khác sẽ trao đổ i khi phỏng vấn。其他更具體工作內容面試時交談。
Có thể phối hợp đi công tác trong và ngoài nước.Able to coordinate domestic and international business trips.可以協調國內外的商務旅行
Phân tích các đối thủ cạnh tranh và chiến lược của thị trường và báo cáo cho Giám đốc.Analyze competitors and market strategy and report to Manager.分析競爭對手和市場策略並向經理報告。
Khai thác khách hàng mới, quản lý file khách hàng và có kế hoạch chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiệu quảExploit new customers, manage customer files and have a customer care plan, maintain effective customer relationships開發新客戶,管理客戶檔案並訂定客戶關懷計劃,維護有效的客戶關係
Phụ trách quản lý các vấn đề liên quan đến khách hàng Đại LýIn charge of managing issues related to Distributors負責管理與經銷商相關的問題
Linh động và logic xử lý các vấn đề phát sinh, là cầu nối giữa khách hàng và Công TyFlexibility and logic to handle arising problems, acting as a bridge between customers and the company靈活而有邏輯地處理出現的問題,作為客戶與公司之間的橋樑
Thực hiện kế hoạch và doanh số công ty đề raImplement the plan and sales set by the company執行公司訂定的計劃和銷售

Yêu cầu công việc

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm.Minimum 2 years of experience.至少有 2 年工作經驗。
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (Kỹ thuật,Marketing,Kinh tế, Quản trị kinh doanh, v.v...)College / University degree (Department of Science and Engineering,marketing, Economics, Business Administration, etc...)大專/大學學歷(理工、行銷、經濟、企業管理等科系)
Thành thạo MS. Office (Word, Excel và PowerPoint).精通 MS.Office(Word,Excel 和 PowerPoint)。
Giao tiếp tiếng Trung lưu loát (nghe, nói, đọc và viết ), ưu tiên biết thêm tiếng Anh.Fluent in Chinese (listening, speaking, reading and writing), more than one English is preferred中文流利(聽、說、讀、寫),多會英語優先。
Kỹ năng giao tiếp tốt.良好的溝通能力。

Quyền lợi

Lương thỏa thuận theo năng lựcNegotiable salary based on ability可協商的工資根據能力而定
Thời gian làm việc: Toàn thời gian (Thứ hai – thứ sáu, thứ bảy cách tuần)Từ 8:00 giờ sáng đến 17:00 chiềuWorking time: Full- time (Monday – Saturday, from 8:00 AM to 17:00 PM).工作時間: 全職(週一至週五,隔週六)從上午 8:00 到下午 5:00
Khám sức khỏe theo quy định của Luật Lao động.Health Examination according to Labor Code根據《勞動法》進行健康檢查。
Thưởng Lễ và lương tháng 13.Ceremony bonus as 13th- month salary.節日獎金和第 13 個月的薪水。
Bảo hiểm xã hội theo quy định của luật Lao động (như BHXH, BHYT và BHTN).Social insurance as regulated by the Labor Code (such as SI, HI and UI).根據《勞動法》的社會保險(例如社會保險,健康保險和失業保險)。
Nghỉ Lễ theo quy định của Luật Lao động.Holidays in accordance with Labor Code.假期按照勞動法。
Địa điểm làm việc: Văn phòng Hồ Chí Minh.Working place: Ho Chi Minh office工作地點:胡志明辦事處

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 08:40:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sale Marketing - Tiếng Hoa Giao Tiếp (Phỏng Vấn Ngay - Đi Làm Sau Tết) - Mã tin đăng: 3950744. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: KCN Ông Kèo, xã Phước Khánh, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây