Nhân Viên Sales Admin

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ĐÔNG ĐÔ
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý các thông tin đầu vào của phòng kinh doanh
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng và tiến hành mở phiếu, chuyển cho cấp trên xử lý.
- Vớt đơn và xử lý đơn hàng vào phần mềm bán hàng
- Nhận thông tin khách hàng từ nhân viên bán hàng, làm hợp đồng mua bán và quản lý hợp đồng hiệu quả, cập nhật đầy đủ và chính xác thời hạn hợp đồng.
- Chuẩn bị các hồ sơ, báo giá hợp đồng….cho nhân viên kinh doanh chào hàng.
- Chịu trách nhiệm tạo mã khách hàng tạo kế hoạch tuyến và cài đặt lên phần mềm chính xác đúng quy định. Rà soát mã khách hàng và thay đổi trạng thái đối với các cửa hàng đóng cửa.
- Tiếp nhận xử lý phản hồi khách hàng về tình trạng đáp ứng đơn hàng, khi nhận được phản hồi từ khách hàng.
- Trực điện thoại phòng kinh doanh và xử lý các cuộc gọi đến.
Phụ trách đơn hàng từ hệ thống phần mềm khách hàng.
- Làm việc với nhân viên/ khách hàng điều chỉnh giá, sản lượng của các đơn đặt hàng khi đơn hàng sái giá hoặc không đúng quy cách đặt hàng.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát toàn bộ các chương trình khuyến mại tháng được bộ phận kế toán cài lên phần mềm bán hàng.
- Kiểm soát giá, chương trình khuyến mại và quy cách đặt hàng khi nhận được đơn đặt hàng của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm vớt đơn hàng hệ thống khách hàng, xác nhận thời hạn giao hàng trên phần mềm của khách hàng và xử lý các công việc phát sinh liên quan tới đơn hàng.
Xử lý đơn hàng hệ thống/ hồ sơ thủ tục giấy tờ phòng kinh doanh
- Chuẩn bị các hồ sơ, công bố sản phẩm khi nhận được phiếu yêu cầu từ khách hàng, bộ phận kinh doanh.
- Nhận đơn đặt hàng của các hệ thống, chịu trách nhiệm kiểm soát giá và chương trình khuyến mại trước khi up đơn hàng lên phần mềm DMS.
- Đăng ký chương trình khuyến mại với sở công thương theo luật định.
- Chịu trách nhiệm tạo mã khách hàng kênh GT đầy đủ, chính xác và đúng quy định
Kiểm soát chấm công nhân viên.
- Chịu trách nhiệm phản hồi các thắc mắc liên quan tới ngày công.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chấm công của các khu vực, chấm công các khu vực trống nhân sự quản lý

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại Học, Cao đẳng
Chuyên ngành : Quản trị kinh doanh, Khối ngành Kinh tế, tài chính
Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm làm việc tại các vị trí liên quan
Kỹ năng:
_ Kỹ năng phân tích- đánh giá
_ Tổng hợp và phân tích số liệu
_ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề
_ Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm liên quan
Quyền lợi:
- Nghỉ CN hàng tuần
- Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ,…
- Thu nhập: 10.000.000- 12.000.000 vnđ
- Phụ cấp ăn ca: 30.000 đồng/ngày, phụ cấp điện thoại, phụ cấp dừng đỗ,…

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 14:30:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Mã tin đăng: 5399342. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên sales admin

CÔNG TY TNHH CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ĐÔNG ĐÔ

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 50BT2, Khu biệt thự Bán đảo Linh Đàm, Đường Nguyễn Duy Trinh, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây