Nhân Viên Sales Admin B2B (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ BẢO LAI
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Báo cáo thường xuyên tình hình kinh doanh với cấp trên, đồng thời phổ biến thông tin, điều phối cho nhân viên kinh doanh
- Thực hiện đăng bài giới thiệu về sản phẩm/ thiết bị của công ty trên các kênh mạng xã hội, websites,...
- Quản lý, giám sát kế hoạch thực hiện công việc của toàn bộ nhân viên kinh doanh;
- Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, gửi báo cáo cho Giám đốc kinh doanh;
- Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo ngày, tuần, tháng, quý, năm;
- Quản lý hàng tồn kho: Theo dõi nhập- xuất- tồn hàng hóa để chủ động cho việc bán hàng và mua vật tư lắp đặt khi cần.
- Lập kế hoạch và thực hiện giao hàng:làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho mỗi đơn hàng;
- Giải quyết các đơn hàng gửi đến và chuyển đi, cập nhật chi tiết thông tin sản phẩm;
- Quản lý và thúc đẩy khách hàng về thời hạn công nợ;
- Kết nối bộ phận kinh doanh với bộ phận sản xuất để đạt hiệu quả và tiến độ nhanh nhất;
- Quản trị hệ thống thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh;
- Cùng với trưởng bộ phận kinh doanh điều phối và giám sát các nhân viên làm việc hiệu quả để thực hiện những mục tiêu để đạt doanh số.
- Điều phối đặt hàng, giao hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tư duy tích cực, trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
- Đại học chuyên ngành Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại học trở lên các ngành Kế Toán, Tài Chính, Kinh Tế, QTKD, …
- Khả năng đặc biệt: Khả năng làm việc linh hoạt, năng động và phản ứng nhanh, tư duy logic tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc. Quản lý thời gian làm việc tốt
- Có tinh thần làm việc cống hiện, tận tụy và rèn luyện phát triển bản thân, chủ động, tuân thủ và có trách nhiệm.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm tại vị trí sales admin trong công ty kinh doanh B2B
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung thành thạo.
- Kỹ năng Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán, giải quyết vấn đề,
- Sử dụng thành thạo các phần mềm office: Worrd, Excel, soạn thảo văn bản tốt.
- Nam/Nữ, ngoại hình khá

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 09:20:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin B2B (Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung) - Mã tin đăng: 4294609. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Số 166 đường Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nộii

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây