Nhân Viên Sales Admin - Hỗ Trợ Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NGHIÊN CỨU VIETSTAR (MỚI)
Mức lương
700
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng chính:
- Là nhân viên trực thuộc bộ phận QLHĐ, thực hiện các công việc phụ trách hợp đồng với đối tác
nước ngoài
- Chủ động thực hiện các công việc chuyên môn theo mô tả công việc cụ thể
- Chịu sự quản lý của Trưởng phòng QLHĐ
- Báo cáo với người quản lý trực tiếp hàng tuần và Tổng giám đốc khi được yêu cầu. Làm việc
nhóm cùng các nhân viên trong các phòng ban khác.
- Tuân thủ theo quy định chung của công ty.
Trách nhiệm/nhiệm vụ cụ thể:
- Follow up với khách hàng để ký hợp đồng.
- Làm báo giá, hợp đồng (mảng hợp đồng tiếng anh với đối tác nước ngoài) (Theo mẫu)
- Cập nhật tiến độ thực hiện hợp đồng với Bộ phận triển khai và làm đề nghị thanh toán kịp
thời.
- Lưu hợp đồng online và offline một cách khoa học để dễ tìm, dễ thấy, dễ lấy.
- Báo cáo hàng tuần cho người phụ trách và Ban Giám đốc tình hình ký hợp đồng, tiến độ
- Làm dự trù chi phí dự án và theo dõi chi phí dự án.
thực hiện hợp đồng và tiến độ thanh toán của các hợp đồng.
- Báo cáo và xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh để đảm bảo tiến độ ký hợp đồng và tiến độ
thực hiện, tiến độ thanh toán.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Kết quả công việc cần đạt được:
- Đảm bảo bộ báo giá, hợp đồng được thực hiện đúng, đủ, kịp thời
- Hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
Quyền hạn:
- Được nhận lương thưởng đúng vị trí công việc, quy định và chế độ của công ty
- Khi phát hiện việc nhân sự vi phạm nội quy qui định Công ty được quyền báo cáo trực tiếp
Trưởng bộ phận phụ trách và Tổng giám đốc.
- Được quyền đề xuất các thay đổi trong quy trình làm việc hoặc cách thức cộng tác để hiệu quả
công việc cao nhất.
Chế tài xử lý:
- Tất cả trường hợp vi phạm quy định của công ty đều phải chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc
đồng thời chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật.
Điều kiện làm việc và chế độ đãi ngộ.
- Được cấp phát, các công cu dụng cụ cần thiết cho công việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Lương, thưởng phụ cấp theo quy định

Yêu cầu công việc

Yêu cầu, kỹ năng, trình độ.
Tính cách cá nhân:
- Ham học hỏi, không ngại việc.
- Cẩn thận, chỉnh chu, lịch sự, giao tiếp tốt
- Tận tâm, trách nhiệm trong công việc.
- Biết cách sắp xếp công việc và hồ sơ tài liệu ngăn nắp, gọn gàng
- Chăm chỉ, chịu khó, chủ động tích cực.
Phong cách làm việc
- Có tinh thần đấu tranh tích cực, không tự cao, tự đại, Quan hệ với cấp trên,
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi.
- Có tính thàn lăn xả, giải quyết công việc triệt để, đi đến tận cùng vấn đề.
cấp dưới và đồng cấp phải hòa nhã, khiêm tốn, đoàn kết.
Trình độ: Đại học
Bằng cấp đào tạo: Chuyên ngành chuyên ngành ngoại ngữ, ngoại thương, tài chính, kế toán.
Quản trị kinh doanh…..
Kiến thức cần thiết: Tiếng Anh: 4 kỹ năng: Nghe nói đọc viết tốt
Kỹ năng chuyên môn: Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm cơ bản……. Biết sử dụng thành
thạo phần mềm AMIS MISA (Phân hệ bán hàng) là một ưu thế
Kinh nghiệm làm việc:
Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Business Development hoặc Sales Admin.
Khả năng: Tỉ mỉ cẩn thận, sắp xếp gọn gàng, tư duy logic, khả năng hệ thống hóa công
việc
Các yêu cầu khác
- Kỹ năng đàm phán và xử lý vấn đề.
- Biết cách xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đối tác
- Kỹ năng giao tiếp.
Yêu cầu chung: Không có hạn chế nào về thể lực gây khó khăn cho công việc được giao

Quyền lợi

Mức lương hấp dẫn, cơ hội thăng tiến. Lương tháng 13

Cơ hội được làm việc với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nghiên cứu lâm sàng

Du lịch, team building, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-11-23 05:52:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin - Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mã tin đăng: 3062407. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Tài chính/Đầu tư, Hoạch định/Dự án
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây