Nhân Viên Sales Admin Kiêm Trợ Lý Giám Đốc

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THỂ THAO SPORT 1
Mức lương
7 - 8.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thời gian làm việc: 8h30 đến 17h30 các ngày từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.

Công việc Sale Admin- Làm việc tại văn phòng Công ty, quản lý đơn hàng trên phần mềm bán hàng khi có đơn hàng từ bộ phận kinh doanh kênh GT, NPP, MT & bộ phận Sales B2B, tiếp nhận thông tin và tổ chức giao hàng cho từng địa điểm.

- Liên hệ bộ phận hồ sơ để chuẩn bị giấy tờ, tài liệu cần thiết cho các sự kiện thường xuyên gặp các đối tác của công ty.

- Hỗ trợ tiếp cận khách hàng trung thành và khách hàng vãng lai.

- Quản lý danh sách khách hàng theo các kênh.

- Theo dõi tình hình doanh số, công nợ... của từng khách hàng/ tỉnh/ khu vực để có kế hoạch bán hàng hiệu quả.

- Hỗ trợ các Công việc hành chính khác.

- Thực hiện các công việc tại văn phòng, lên báo giá, đơn hàng, soạn thảo hợp đồng, thanh lý hợp đồng... , lưu trữ, theo dõi hồ sơ, chính sách, thông báo, thỏa thuận bán hàng, hợp đồng bán hàng với các đối tác.

- Theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, các thủ tục thanh quyết toán, bảo hành sản phẩm cho khách hàng...

- Chăm sóc khách hàng từ bộ phận kinh doanh gửi về (không trực tiếp) như: phản hồi từ khách hàng/ đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin.

- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến khối kinh doanh (nếu có)

- Hỗ trợ các trưởng phòng kinh doanh, bộ phận kinh doanh về hành chính, pháp lý, chăm sóc khách hàng, thu hồi công nợ.

- Theo dõi, đốc thúc công tác giao hàng và tài xế giao hàng đến Kho của Đối Tác.

- Hỗ trợ giám sát quy trình bán hàng nội bộ, giám sát bán lẻ.

- Công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên trực tiếp.

- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng cho Trưởng bộ phận theo quy định của Công ty.
Công việc Trợ Lý Giám Đốc
- Liên hệ đối tác, sắp xếp lịch gặp mặt, lịch họp.

- Sắp xếp lịch làm việc của Giám đốc, cung cấp thông tin hoặc đề xuất, điều chỉnh thời gian, địa điểm làm việc khi cần thiết.

- Truyền đạt các chỉ đạo, thông tin của Giám đốc tới các Bộ phận/Phòng ban liên quan, nhận thông tin phản hồi.

- Theo dõi, đôn đốc, tổng hợp và báo cáo kết quả các Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định của Giám đốc .

- Là cầu nối truyền tải các yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khiển khai các công việc khi có yêu cầu từ khách hàng.

- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng khi có yêu cầu.

- Tiếp cận khách hàng tiềm năng khi được Giám đốc giao phó.

- Tham gia cùng Giám đốc hoặc thay mặt Giám đốc trong các công tác đối ngoại khi được phân công.

- Tổ chức, chuẩn bị nội dung, hồ sơ tài liệu các cuộc họp, hội thảo, hội nghị...và ghi chép biên bản họp.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ có đam mê kinh doanh. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm tại vị trí Sale Admin ở các công ty chuỗi bán lẻ, công ty thời trang, hàng gia dụng,...
- Chịu được áp lực công việc, có kĩ năng giải quyết vấn đề nhanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Ms.Word, Excel, PowerPoint...
- Giao tiếp kinh doanh chuyên nghiệp & hiệu quả.
- Chăm chỉ, cẩn thận trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói tiếng địa phương.
- Thái độ tốt, trung thực, dễ thích nghi, tinh thần làm việc đồng đội cao.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Ngoại hình là thế mạnh, khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập: từ 7 triệu đến 8.5 triệu.
- Thử việc: 2 tháng
- Đồng nghiệp: Cơ hội làm việc, phát triển nghề nghiệp; và làm việc trong môi trường Công ty Chuỗi Bán Lẻ Top hơn 20 năm trên thị trường.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa tập huấn- huấn luyện, đào tạo theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Nghỉ hàng tuần và nghỉ phép năm theo Luật Lao Động
- Phúc lợi:

Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Ngày hội văn hóa nghệ thuật.
Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
Được hưởng tất cả các chế độ như BHXH, du lịch, sinh nhật, thưởng Lể, Tết
Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Admin Kiêm Trợ Lý Giám Đốc - Mã tin đăng: 3661447. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 120 Nguyễn Thái Học, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP, Hà Nội, VN

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây