Kênh OTA
Xây dựng chiến lược – kế hoạch kinh doanh, giải pháp và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện để đạt chỉ tiêu
Tham mưu, giúp việc cho BGĐ đối với hoạt động kinh doanh của khách sạn
- Làm việc với Tổng quản lý triển khai thực hiện các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và đảm bảo hiệu quả hoạt động Kinh Doanh- Dịch Vụ của khách sạn
Phối hợp đồng bộ thông tin trạng thái đặt phòng, chính sách giá... trên các trang OTA.
Tăng tỷ lệ tiếp cận của khách hàng tiềm năng hơn.
Nắm bắt biến động của thị trường, ý kiến của khách hàng, đưa ra những giải pháp về sản phẩm, dịch vụ phù hợp
Làm cầu nối giữa khách hàng và khách sạn, cung cấp thông tin về phòng để khách hàng lựa chọn, làm rõ nhu cầu từ khách hàng để khách sạn chuẩn bị và hỗ trợ
Tổ chức công tác marketing về hình ảnh, nội dung, chương trình marketing
Quản lý nội dung, hình ảnh trên các trang OTA- Đề xuất, xây dựng, triển khai các kế hoạch truyền thông, khuyến mãi...
Xây dựng, trình phê duyệt cơ cấu giá cho các loại hình dịch vụ trong khách sạn, nhằm đảo bảo hiệu quả hoạt động kinh doanh
Chịu trách nhiệm, tham gia trực tiếp vào việc bán phòng trên các nền tảng bán phòng, hoặc thông qua các đại lý du lịch
Kiểm tra, theo dõi các hồ sơ, hợp đồng hợp tác, liên kết... của bộ phận kinh doanh, đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư và việc thực hiện hợp đồng giữa các bên
Kênh TA
Liên hệ, giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng
Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
Thiết lập và luôn hoàn thành chỉ tiêu doanh số
Thực hiện các chiến lược kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn
Lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm, tìm kiếm khách hàng, chịu trách nhiệm khai thác về khách đoàn, sử dụng các kênh bán phòng bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn
Xây dựng và phát triển tốt mối quan hệ với khách hàng, chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Sẵn sàng công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu