Nhân viên sales logistics

CÔNG TY CỔ PHẦN SME WORLDWIDE LOGISTICS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bà Rịa Vũng Tàu; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng đối với khách hàng là các nhà máy trong các khu công nghiệp phía Nam.
• Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
• Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch phát triển khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ.
• Triển khai kế hoạch tìm kiếm khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng những vùng tập trung về xuất nhập khẩu, cước tàu.
• Liên hệ các hãng tàu để xin giá cước. công nợ theo chỉ định cấp trên.
• Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho ban lãnh đạo.
• Thu thập, phân tích thông tin thị trường giá dịch vụ logistics.
• Chăm sóc khách hàng của cá nhân cũng như khách hàng của Công ty chuyển giao.
• Báo giá cho khách hàng, tham gia đàm phán ký kết hợp đồng vận tải,....
• Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu, giấy phép, cước vận tải, mở rộng phát triển quan hệ
• Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình.
• Tư vấn giải pháp chuyên môn tốt nhất cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Có hiểu biết về lĩnh vực vận tải biển và xuất nhập khẩu...
• Nhanh nhẹn, năng động, khả năng giao tiếp tốt.
• Tuổi từ 26 trở lên, sức khỏe tốt.
• Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp tốt, Sales Tiếng Hoa giao tiếp và viết lưu loát.
• Ưu tiên có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong lĩnh vực forwarder, logistics, hãng tàu, có nguồn khách hàng
• Có thể đi công tác
• Tốt nghiệp: trung cấp, cao đẳng trở lên chuyên ngành: Tài Chính – Hải Quan, Ngoại thương, Hàng hải, Kinh tế đối ngoại, các chuyên ngành liên quan.
• Siêng năng, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc.
• Ưu tiên Ứng viên tiếng Hoa là người gốc Hoa, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
• Đam mê kiếm tiền bằng việc Sales.
• Có kỹ năng giao tiếp & đàm phán, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-06 15:35:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên sales logistics - Mã tin đăng: 4398298. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Hoàng Diệu, Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây