Nhân Viên Sales Logistics

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN VẬN TẢI QUYỀN NĂNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Báo cáo hàng tuần về hoạt động sales của bản thân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho quản lý.
· Gặp gỡ khách hàng, giới thiệu dịch vụ, thuyết phục và chăm sóc khách hàng.
· Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.
· Phối hợp với các bộ phận khác và bên thứ ba để xử lý các công việc phát sinh, yêu cầu của khách hàng (nếu có).
· Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics và khảo sát, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.
· Phối hợp với bộ phận báo giá để phát triển quan hệ đối tác với các hãng tàu, forwarder, đại lý nước ngoài để có giá cạnh tranh, dịch vụ tốt, có giải pháp tối ưu cho khách hàng.
· Quản lý công nợ khách hàng.
· Phụ trách phát triển kinh doanh, sales các dịch vụ trong lĩnh vực logistics (Kho ngoại quan; Cước vận tải quốc tế đường biển, đường hàng không; Dịch vụ hải quan và vận chuyển nội địa, thông quan hàng nhập/xuất…)
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc:
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Logistics, Kinh tế vận tải, ...
· Cẩn thận, năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
· Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
· Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
· Tiếng Anh giao tiếp tốt (Nói và viết).
· Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...).
· Nhận biết được xu hướng và nhu cầu thị trường địa phương.
· Có ít nhất 01- 03 năm kinh nghiệm ở vị trí sales logistics, có nguồn khách hàng.
· Có am hiểu nhất định về ngành logistics và cách vận hành của ngành.
· Có đam mê kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng:
· Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm.
· Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
· Lương cơ bản từ 10 đến 20 triệu VND tùy theo kinh nghiệm, năng lực.
· Phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng, phép năm, BHXH theo quy định.
· Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
· Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
· Chế độ hoa hồng hấp dẫn theo hiệu quả công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 01:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sales Logistics - Mã tin đăng: 4504150. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 150 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Tp.HCM, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây