Chi tiết công việc
- Các công việc được giao từ cấp trên.
- Chăm sóc, theo dõi, giải quyết đơn hàng cho khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Đàm phán, thương lượng và bán hàng cho khách hàng thông qua các kênh Online của Công Ty
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu khách hàng để tư vấn phù hợp, tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
- Chào hàng, quảng bá các chương trình khuyến mãi mà công ty đưa ra
- Tiếp nhận lead từ bộ phận Marketing đem về từ Facebook, zalo, web, sàn TMĐT để tư vấn chốt đơn hàng
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ và bán hàng cho khách hàng (B2C)
Chân dung ứng viên
- Ưu tiên hiểu biết về bán hàng online
- Thành thạo tin học văn phòng: word, excel,...
- Năng động, nhanh nhẹn, trung thực, cam kết và trách nhiệm.
- Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số
- Có ít nhất từ 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Xử lý vấn đề phát sinh tốt
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành kinh tế, kinh doanh, thống kê
Quyền lợi cơ bản
- Làm càng hiệu quả thưởng càng nhiều công bằng dân chủ, thưởng lương tháng 13
- Không cần tìm data vì công ty đảm bảo cung cấp danh sách tiềm năng có nhu cầu
- Được cung cấp thiết bị làm việc như laptop, điện thoại, công ty thanh toán 100% cước phí điện thoại.
- Chỉ làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
- Mức lương: Lương cứng từ 6.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ thỏa thuận theo năng lực + Thưởng hoa hồng (tổng thu nhập lên đến từ 10.000.000VND- 15.000.000VND/tháng hoặc cao hơn tùy năng lực, không giới hạn thu nhập)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể để bạn đảm bảo được phát triển năng lực và thu nhập.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,theo quy định.
- Mỗi tháng công ty đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần, gắn kết
- Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt,... tại văn phòng dành cho nhân viên
- Môi trường làm việc năng động, quy trình làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc.
- Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, team building, du lịch hàng năm
- Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
- Được đào tạo kiến thức và kĩ năng chuyên môn từ đầu, được đào tạo kỹ năng tư vấn và các kỹ năng mềm khác
Thời gian làm việc
- Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 08:00- 21:00 theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp, làm 6 ngày/tuần, không nghỉ cố định Chủ Nhật ( nghỉ giữa ca từ 1 tiếng)
Liên hệ ứng tuyển
- Call/Zalo: (+84) 348 024 957 (Tuyển Dụng DecorNow)