Nhân Viên Setup & Bảo Dưỡng Sửa Chữa

CÔNG TY CP SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đơn vị/bộ phận: Phòng Hành chính
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ Bẩy hàng tuần và theo quy định công ty.
Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng Hành chính/ Trưởng nhóm Hành chính
CHỨC NĂNG
- Tham mưu giúp việc cho Trưởng phòng Hành chính, Ban lãnh đạo công ty trong các hoạt động liên quan đến sửa chữa, giám sát thi công, setup chi nhánh mới.
NHIỆM VỤ
- Tổ chức triển khai, giám sát thi công đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ yêu cầu.
- Tổ chức công tác sửa chữa, bảo dưỡng, bảo trì hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật;
- Lắp đặt, sửa chữa và bảo trì bồn rửa, nhà vệ sinh
- Thực hiện các chương trình phòng ngừa và bảo trì, và lưu giữ hồ sơ bảo trì
- Giám sát các công việc thực hiện bởi nhà thầu thi công defects tại các trung tâm, chi nhánh
- Cài đặt, sửa chữa, hoặc thay thế hệ thống dây điện, ổ cắm, hộp công tắc điện, ống dẫn, hệ thống cấp điện feeder, bóng đèn, và các thiết bị điện khác
- Tìm kiếm, đề xuất, làm việc với nhà thầu, các đơn vị cung cấp để xây dựng và hoàn thiện nội thất, bảng biển, theo chuẩn quy định của Công ty.
- Lắp đặt mạch điện (bảng điện, ống dẫn, các thiết bị bảo vệ, công tắc)
- Xử lý sự cố và sửa chữa các thiết bị hư hỏng
- Thực hiện công tác bảo trì theo lịch trình trên các hệ thống đường ống dẫn nước
- Khảo sát, lập kế hoạch, lên dự toán Setup Trung tâm mới.
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày và lưu trữ, kết nối xử lý công việc các trung tâm
- Chuẩn bị đơn đặt hàng vật tư
- Khắc phục sự cố khi bị mất điện và thay thế các thiết bị điện
- Kiểm tra hệ thống điện (bao gồm hệ thống phân phối điện)
- Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa bảo dưỡng bảo trì các thiết vị máy móc liên quan tới chi nhánh;
TRÁCH NHIỆM- QUYỀN HẠN; BÁO CÁO VÀ ỦY QUYỀN
Trách nhiệm
Bảo mật thông tin về chế độ chính sách; các quy chế; quy định của Công ty.
Đóng góp ý kiến và cải tiến chất lượng phù hợp với định hướng phát triển của Công ty;
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng Hành chính/Giám đốc Khối HCNS và Ban lãnh đạo Công ty về các nhiệm vụ, công việc được giao.
Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
Tuân thủ nội quy lao động, quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn… của Công ty và các quy định của Pháp luật lao động hiện hành.
Quyền hạn
Phối hợp với các phòng, ban; bộ phận liên quan để giải quyết các công việc trong phạm vi, trách nhiệm.
Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm; quyền hạn của mình tuân thủ theo quy định của Công ty.
Báo cáo
Báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng Hành chính, P.Giám đốc Khối HCNS và Ban lãnh đạo.
Báo cáo ngay vấn đề phát hiện có rủi ro lớn cho Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty để xin ý kiến chỉ đạo
Ủy quyền
Khi nghỉ phép phải ủy uyền lại công việc đang thực hiện (cần xử lý ngay) cho nhân viên khác trong phòng theo chỉ định của Trưởng phòng Hành chính để đảm bảo công việc không bị gián đoạn.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
Bên trong
Quan hệ công việc với tất cả các nhân viên trong phòng và các phòng ban/bộ phận/Trung tâm khác trong hệ thống để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Bên ngoài
Quan hệ với khách hàng, đối tác, cơ quan chức năng để xử lý, giải quyết công việc thuộc thẩm quyền được giao.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Ưu tiên chuyên ngành kỹ thuật/ điện, cơ khí, tự động hóa…
Chứng chỉ: Tin học văn phòng “word, excel, ppt”
Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kiến thức
Kiến thức và hiểu biết về kỹ thuật, về điện, sửa chữa, bảo dưỡng
Kỹ năng và khả năng
Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc;
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
Kỹ năng đàm phán;
Kinh nghiệm công tác
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về công tác mua hàng
Phẩm chất cá nhân
Nhanh nhẹn, tháo vác, nhiệt tình, đam mê công việc.
Thái độ tích cực và cầu tiến trong công việc
Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, có quy củ, có tư duy khoa học và đầu óc sắp xếp.
Trung thực, tận tâm, quan tâm đến chi tiết từng công việc
Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa với mọi người
Yêu cầu khác
Có sức khỏe tốt để phục vụ công việc.
Giới tính: Nam, độ tuổi từ 25- 40 tuổi;
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

Được cấp VPP, đồng phục hoặc máy tính văn phòng (nếu có) phục vụ công việc.
Làm việc bên ngoài: Làm việc với cơ quan chức năng theo nhiệm vụ được giao, đối tác, khách hàng của Công ty;
Làm việc tại văn phòng công ty và đi công tác theo yêu cầu công việc theo lịch công tác được BLĐ phê duyệt.

CÁC ĐIỀU NGHIÊM CẤM

Làm sai quy trình nghiệp vụ, quy định, quy chế, nội quy, hướng dẫn của Công ty.
Báo cáo sai sự thật hoặc có những hành vi gây mất đoàn kết nội bộ trong Công ty.
Tiết lộ bí mật kinh doanh, chiến lược và chính sách kinh doanh của Công ty cho đối thủ cạnh tranh có cùng ngành nghề kinh doanh.
Tiết lộ các văn bản, tài liệu của Công ty ra bên ngoài.
Tiết lộ thông tin các công trình/dự án đang hoặc sắp triển khai của Công ty khi chưa được phép công bố của Tổng Giám đốc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 19:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Setup & Bảo Dưỡng Sửa Chữa - Mã tin đăng: 4676162. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 6, tòa nhà Center Point, 85 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây