Nhân Viên Sơ Cấp Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty TNHH Savills Việt Nam

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Địa chỉ: 81 – 85 Hàm Nghi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 02873091868
Website:
Tên đơn vị: Công ty TNHH Savills Việt Nam
Mô tả công việc:

Thực hiện checklist hàng ngày cho khu vực tiền sảnh: kiểm tra công tác vệ sinh, trang thiết bị, tác phong của nhân viên nhà thầu (an ninh và vệ sinh)
Kiểm tra và chuẩn bị các form mẫu sử dụng để hỗ trợ khách.
Tuân thủ quy trình của bộ phận và chỉ đạo của người quản lý.
Cung cấp thông tin cần thiết của dự án khi được yêu cầu.
Thực hiện báo cáo theo hướng dẫn và chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Nắm vững và hiểu rõ các quy định của tòa nhà/ các quy trình cơ bản của bộ phận Chăm sóc khách hàng đang được thực hiện tại dự án.
Tương tác với các bộ phận khác như kế toán, kỹ thuật, vệ sinh và bảo vệ khi cần thiết.
Ghi nhận lại thông tin/ ý kiến của khách hàng, thông báo đến trưởng bộ phận và chuyển các thông tin đến các bộ phận có liên quan.
Báo cáo ngay lập tức tất cả các hiện tượng bất thường, rủi ro, không an toàn có thể gây cháy/ nổ cho quản lý hoặc bộ phận kỹ thuật.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày và tổ chức sự kiện, vv.

Thu nhập: Thỏa thuận
Địa điểm làm việc: Các tòa nhà văn phòng cao cấp, dự án thương mại và dân cư do Savills quản lý tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Điều kiện làm việc:

Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Cấp phát đồng phục và gửi xe miễn phí.
Lộ trình phát triển rõ ràng và cơ hội thăng tiến nội bộ.
Đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:

Thành thạo căn bản việc sử dụng bảng tính và các loại cơ sở dữ liệu.
Chủ động trong công việc, không ngại học hỏi kiến thức mới và sẵn sàng hỗ trợ khi được yêu cầu.
Có kỹ năng giao tiếp lưu loát và thấu hiểu khách hàng.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên; ưu tiên sinh viên đang theo học trong các lĩnh vực liên quan.
Có khả năng đa nhiệm hiệu quả.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc và biết cách kiểm soát được cảm xúc của cá nhân.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.

Hồ sơ gồm:

CV

Nộp hồ sơ:

Hạn chót nhận hồ sơ: 05/10/2025
Phương thức nộp: Nộp CV trực tuyến qua Cổng thông tin Việc làm Trường Đại học Mở TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Họ tên: Mr.Nhựt Trường
Di động: 0354346709

Quyền lợi

Đồng phục,

Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 17:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Sơ Cấp Chăm Sóc Khách Hàng - Công ty TNHH Savills Việt Nam - Mã tin đăng: 5258544. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SAVILLS (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây