Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng

PHUN XĂM TỰ NHIÊN CHANCE KIM
Mức lương
12 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Cân đối và sắp xếp lịch hẹn của khách
Tổng hợp khiếu nại khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội
Call Điện thoại hỏi thăm chăm sóc khách hàng trước/ sau/ trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Làm các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên và BGĐ
Trực chat và trả lời khách hàng trên các nền tảng Online của thương hiệu khi có các khách hàng có khiếu nại hoặc cần chăm sóc : Hotline, Zalo, Page, Tiktok...
Làm các công việc khác theo phân công của cấp trên và BGĐ

Yêu cầu công việc

Kỹ năng thuyết phục và xây dựng niềm tin với khách hàng.
Khả năng nói, tư duy logic.
Ngoại hình khá, ưa nhìn.
Cần cù, chịu khó, biết lắng nghe.
Nắm kiến thức sale bán hàng trên các nền tảng mạng Xã Hội là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo Word, Excel.

Quyền lợi

Thu nhập khởi điểm: Lương cứng + Phụ cấp + % Hoa hồng + thưởng => Thu nhập 12.000.000- 20.000.000 triệu/tháng++ (Có thể hơn tùy theo năng lực)
- Hoa hồng: Theo quy định của công ty
- Thưởng: Thưởng nóng, thưởng theo chiến dịch cá nhân/phòng ban,...
Phụ cấp:
- Free ăn trưa và bữa xế
- Phụ cấp sức khỏe/ làm đẹp: 300.000Đ
- Phụ cấp xăng xe: 200.000Đ
Cơ hội phát triển
- Học hỏi các kiến thức về kinh doanh, tâm lý khách hàng, trải nghiệm dịch vụ...
- Được đào tạo và hướng dẫn công việc bởi leader có chuyên môn cao.
- Phát triển các kỹ năng tư vấn, đàm phán với khách hàng.
Khác:
- Làm việc trong môi trường top ngành với nhiều cơ hội phát triển.
- Đánh giá và tăng lương định kỳ.
- Chính sách giảm giá các dịch vụ dành cho nhân viên, hệ thống khen thưởng nội bộ với nhiều phần quà giá trị (tủ lạnh, điện thoại, đồ gia dụng...)
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ, du lịch... theo quy định nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn trong và ngoài công ty.
- Thời gian làm việc: Ca sáng: 8h00- 17h30. Ca chiều: 13h30- 22h30 đăng ký lịch làm. Được nghỉ linh động 1 ngày trong tuần. Và có 12 ngày phép năm
- Địa chỉ làm việc: 69 Ngô Sĩ Liên, Đống Đa, Hà Nội

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-28 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Telesale Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4452533. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 14 -16 Quốc Tử Giám - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây